1 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | 24.1 เชื่อมพิกัด HouseID ใน BTAX | P |  | กิจกรรมการดำเนินงานเชื่อมพิกัด House Id ใน BMA TAX | 376,850.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | การจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลสำหรับผู้ทำงานชาวต่างชาติ (Expat) ในกทม. | P |  | โครงการจ้างพัฒนาและบำรุงรักษาเว็บไซต์ของศูนย์บริการนักลงทุนต่างชาติ (Expat)
และส่งเสริมเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | การพัฒนาการชำระค่าธรรมเนียมทะเบียนพานิชย์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | P |  | โครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | P |  | กิจกรรมแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 ในส่วนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 90.00 | 0.00 |
5 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | P |  | กิจกรรมสำรวจสิ่งปลูกสร้างเพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลในระบบภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน | 98.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | P |  | กิจกรรมเร่งรัดและตรวจสอบการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน | 98.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | P |  | กิจกรรมคลินิกกฎหมายเคลื่อนที่เพื่อการจัดเก็บภาษีค้างอย่างมีประสิทธิภาพ | 98.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนถนนที่เพิ่มขึ้นที่สามารถจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจอดรถ | P |  | กิจกรรมเพิ่มจำนวนถนนในการจัดระเบียบและจัดเก็บค่าธรรมเนียมจอดรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้
| 16.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | จำนวนแผนการบูรณาการ/ข้อเสนอการดำเนินการร่วมของ กรอ.กทม. เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ | P |  | โครงการบูรณาการผลการดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | องค์ประกอบที่ 1.1 |  |  | ผู้ประกอบการรายย่อยเข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. (ไม่ซ้ำราย) | P |  | ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้างของกรุงเทพมหานคร | 200.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | P |  | กิจกรรมการดำเนินงานเชื่อมพิกัด House Id ใน BMA TAX | 376,000.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 765.00 | 698.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้าง
ภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)
| 100.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
17 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนที่เข้าใช้งานระบบให้บริการตรวจสอบข้อมูลของประชาชนใน BMA TAX | P |  | กิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมการติดตามและประเมินผลการ
ก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
| 92.00 | 100.00 | 0.00 |
19 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะและรายงานสถานะ ผ่านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1.00 | 2.00 | 0.00 |