สำนักการจราจรและขนส่ง

Showing 1-50 of 89 items.

>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI PI ::สำนักการจราจรและขนส่ง

#ข้อมูลปีฯKRสยป.2KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับPสยป.1ชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.67พย.67ธค.67มค.68กพ.68มี.ค.68เม.ย.68พค.68มิ.ย.68กค.68สค.68กย.68
12567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง28.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
22567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง21.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
32567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง25.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
42567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง40.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
52567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง23.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
62567 K OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง25.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
72567 K OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder 4.000.00เส้นทาง P โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567) 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
82567 K OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder 4.000.00เส้นทาง P โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร60.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
92567 K OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder 4.000.00เส้นทาง P โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
102567 K OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging station45.000.00จุด P โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร50.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
112567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง31.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
122567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
132567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
142567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
152567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
162567 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
172567 K องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)5.007.00ระดับ P โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing35.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.005.00
182567 K OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน4.004.00ย่าน P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.000.200.200.000.200.200.101.002.10
192567 K KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต1.001.00โครงข่าย P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.200.100.100.200.000.200.010.020.050.12
202567 K KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง1.001.00ฉบับ P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.020.100.100.020.000.020.020.050.050.62
212567 K OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก2.001.00ย่าน P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.200.010.200.000.200.200.100.050.04
222567 K 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07125.0061.00แห่ง P การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.0013.0018.0010.0017.003.00
232567 K J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ5.00100.00ระดับ P การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.0025.005.005.005.005.005.005.005.005.0035.00
242567 K OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18.00100.00แห่ง P ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.005.000.0010.005.005.005.005.0018.0047.00
252567 K OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)2,000.00100.00คน P ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.000.000.00
262567 K OKR 2.1.10 คัดเลือกถนนนำร่องเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)50.0050.00กิโลเมตร P โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)100.000.000.000.0050.000.000.000.000.000.000.000.000.00
272567 K OKR 2.1.09 ประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500.00500.00กิโลเมตร P โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)100.000.000.000.00500.000.000.000.000.000.000.000.000.00
282567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ P ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ)100.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.000.000.000.00
292567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ P จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.00
302567 K OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)100.0070.00แห่ง P จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.00
312567 K OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล0.00100.00จุด การดำเนินการ* P จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
322567 K KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
332567 K OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก P ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
342567 K KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ P ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
352567 K OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก P ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
362567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
372567 K OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม10.0020.00แห่ง P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0020.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
382567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
392567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
402567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
412567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร ทางข้ามชนิดกดปุ่ม 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
422567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
432567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12 22.2272.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
442567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10 22.2272.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
452567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
462567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
472567 K OKR 2.1.14 ติดตั้งไฟกะพริบเตือนทางข้าม100.00100.00แห่ง P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด100.000.000.000.000.000.000.0045.000.0055.000.000.000.00
482567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
492567 K OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม10.0020.00แห่ง P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0020.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
502567 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00