1 | 2568 | K |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 699.00 | คน | P |  | กิจกรรมส่งเสริมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 233.00 | 233.00 | 233.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 2568 | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 10.64 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการติดตามและการประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.45 | 5.21 | 2.98 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | 2568 | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 10.64 | ร้อยละ | P |  | ติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักการจราจรและขนส่ง | 51.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.45 | 5.21 | 2.98 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 2568 | K |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | (not set) | 0.00 | ฉบับ | P |  | จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหลังหมดสัญญาสัมปทาน 30 ปี
ให้สอดคล้องตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | 2568 | K |  | ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ | (not set) | 1.00 | อย่างน้อย (แห่ง) | P |  | ประชาสัมพันธ์จุดจอกแล้วจรของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชนฯลฯ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | 2568 | K |  | จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้า | (not set) | 0.00 | แห่ง | P |  | โครงการก่อสร้างทางเดินยกระดับ (Sky Walk) จากสถานีสุรศักดิ์ (S5) เชื่อมต่อกับสะพานคนเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 2568 | K |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | (not set) | 0.00 | ฉบับ | P |  | โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้งประตูกั้นชานชาลา (Platform Screen Door) ในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยาย 1 ระยะที่ 1 จำนวน 6 สถานี | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | 2568 | K |  | บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เฉพาะส่วนต่อขยาย) | (not set) | 0.00 | ฉบับ | P |  | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและวิเคราะห์โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ 3(ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน) | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | 2568 | K |  | ติดตั้งสถานี EV charging station | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | กิจกรรมให้สิทธิ/ติดตั้ง EV Charging station (โครงการให้สิทธิการติดตั้งและบริการอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | 2568 | K |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | (not set) | 0.00 | หลัง | P |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งธนบุรี จำนวน 100 หลัง | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | 2568 | K |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ | (not set) | 0.00 | หลัง | P |  | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางรูปแบบใหม่ ฝั่งพระนคร จำนวน 200 หลัง | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | 2568 | K |  | พัฒนาจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (Hub) | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินเพื่อเชื่อมระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร สถานีหมอชิตและรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (ฝั่งสวนจตุจักร) | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | 2568 | K |  | ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | (not set) | 0.00 | ป้าย | P |  | ป้ายหยุดรถโดยสารแบบเสาเดี่ยวพร้อมติดตั้ง จำนวน 500 จุด | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | 2568 | K |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | (not set) | 386,765.00 | คน | P |  | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำหรับเส้นทางสำนักงานเขตทวีวัฒนา – รพ.ราชพิพัฒน์ – MRT หลักสอง) | 59.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 325,289.00 | 54,484.00 | 6,982.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | 2568 | K |  | เพิ่มเส้นทาง BMA Feeder | (not set) | 1.00 | เส้นทาง | P |  | โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus) เส้นทางในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร (สำหรับเส้นทางสำนักงานเขตทวีวัฒนา – รพ.ราชพิพัฒน์ – MRT หลักสอง) | 59.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | 2568 | K |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | (not set) | 386,765.00 | คน | P |  | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (Shuttle Bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลัก หน่วยงานราชการและสถานที่อื่น ๆ ตามเส้นทาง
ที่กรุงเทพมหานครกำหนด (สัญญาวิ่งรถ 5 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 325,289.00 | 54,484.00 | 6,982.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
17 | 2568 | K |  | จำนวนผู้ใช้บริการรถ BMA Feeder | (not set) | 386,765.00 | คน | P |  | โครงการให้บริการรับส่งผู้โดยสารโดยระบบขนส่งมวลชนขนาดรอง (shuttle bus) เข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนหลักหรือหน่วยงานราชการและสถานที่ต่างๆ (สัญญาวิ่งรถ 36 เดือน - 4 เส้นทางเดิม) | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 325,289.00 | 54,484.00 | 6,982.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | 2568 | K |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | (not set) | 67.00 | ท่า | P |  | ก่อสร้างท่าเทียบเรือ ม.นวมินทร์ เขตดุสิต | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 67.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | 2568 | K |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | (not set) | 67.00 | ท่า | P |  | ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 67.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | 2568 | K |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | (not set) | 67.00 | ท่า | P |  | โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองบางกอกใหญ่ | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 67.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | 2568 | K |  | ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือ | (not set) | 67.00 | ท่า | P |  | โครงการท่าเทียบเรือโรงเรียนพิทยาลงกรณ์ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 67.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
22 | 2568 | K |  | OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRT | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) | P |  | โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | 2568 | K |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 48.00 | ร้อยละ | P |  | โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 65.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 16.00 | 16.00 | 16.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | 2568 | K |  | บริหารจัดการเดินรถ BRT | (not set) | 1.00 | เส้นทาง | P |  | โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT) | 65.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | 2568 | K |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 48.00 | ร้อยละ | P |  | โครงการพัฒนาระบบการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2 | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 16.00 | 16.00 | 16.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | 2568 | K |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 48.00 | ร้อยละ | P |  | โครงการเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย ระยะทาง 10.50 กิโลเมตร ระยะเวลาดำเนินการ 6 ปี (2563-2568) | 56.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 16.00 | 16.00 | 16.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | 2568 | K |  | สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharing | (not set) | 2,200.00 | คัน | P |  | โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,100.00 | 1,100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | 2568 | K |  | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 2.00 | จุด | P |  | กิจกรรมปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ (แก้ไขจุดฝืดจราจร) | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | 2568 | K |  | ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ. 2566) | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | ระบบบริหารจัดการความปลอดภัยทางถนน เชิงลึก | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | 2568 | K |  | 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | (not set) | 0.00 | สถานี | P |  | กิจกรรม ปรับปรุงทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้ารัศมี 1,000 เมตร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | 2568 | K |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 0.00 | หน่วยงาน | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะและรายงานสถานะผ่านระบบ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | 2568 | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 0.00 | ระดับ | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | 2568 | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | 2568 | K |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 65.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | 2568 | K |  | ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | (not set) | 0.00 | ย่าน | P |  | กิจกรรมจัดทำย่านจักรยานและจัดทำทางเดิน ปั่นสะดวก ลดการใช้รถ เชื่อมต่อขนส่งสาธารณะ 10 ย่าน | 55.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | 2568 | K |  | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | (not set) | 0.00 | ชุดข้อมูล | P |  | การปรับปรุงชุดข้อมูลความเสี่ยงให้เป็นปัจจุบัน | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | 2568 | K |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 1.00 | จุด | P |  | จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | 2568 | K |  | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | (not set) | 0.00 | โรงเรียน | P |  | จำนวนโรงเรียนร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | 2568 | K |  | จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | (not set) | 0.00 | โรงเรียน | P |  | โครงการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | 2568 | K |  | จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน | (not set) | 0.00 | เส้นทาง | P |  | จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยาน | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | 2568 | K |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 25.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | 2568 | K |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครเหนือ) | 25.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | 2568 | K |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | 2568 | K |  | 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ปรับปรุงกายภาพเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรและเพิ่มความปลอดภัยในถนนราชดำริช่วงจากแยกราชประสงค์ถึงแยกประตูน้ำ | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | 2568 | K |  | 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ธนบุรี) | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | 2568 | K |  | จำนวนทางม้าลายซีดจาง (สีขาว) ที่ได้รับการทาสี | (not set) | 0.00 | แห่ง | P |  | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติก พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | 2568 | K |  | จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาล | (not set) | 0.00 | จุด | P |  | ติดตั้งป้ายจราจรชนิดแขวนเหนือผิวจราจร 6 รายการ พื้นที่กรุงเทพมหานคร | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | 2568 | K |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 105.00 | ร้อยละ | P |  | ทำเครื่องหมายจราจรบนขอบทาง พื้นที่พระนครเหนือ | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 30.00 | 40.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |