สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

Showing 1-18 of 18 items.

>> แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร (2567)

#ข้อมูลปีฯสำนัก/สำนักงานเขตสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
12567กลุ่มงานยุทธศาสตร์ดิจิทัลKPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) P โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.00100.00
22567กลุ่มงานยุทธศาสตร์ดิจิทัลOKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล) P โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์800.001,100.00
32567กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัลKPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.001.00
42567กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัลKPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ P โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์1.001.00
52567กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล90.00(not set)
62567กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 90.00(not set)
72567กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายKPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.00100.00
82567กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 108.00(not set)
92567กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายOKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) P ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 100.00100.00
102567กลุ่มงานบริหารแพลตฟอร์มดิจิทัลOKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)1.00(not set)
112567กลุ่มงานบริหารแพลตฟอร์มดิจิทัลOKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) P ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)108.00(not set)
122567กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q P กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0025.00
132567กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0025.00
142567กลุ่มงานสนับสนุนการแก้ไขปัญหาองค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต60.00(not set)
152567ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัลJ สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)5.005.00
162567ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัลOKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.001.00
172567ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัลOKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.00158.17
182567ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัลOKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)1.000.00
         1,676.001,616.17