สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

:: แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!

Showing 1-30 of 30 items.

>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI PI ::สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

#ข้อมูลปีฯKRสยป.2KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับPสยป.1ชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.67พย.67ธค.67มค.68กพ.68มี.ค.68เม.ย.68พค.68มิ.ย.68กค.68สค.68กย.68
12568 K 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)200.00จุด P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร90.000.000.000.000.0020.00180.000.000.000.000.000.000.00
22568 K 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)2,438.00จุด P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร90.000.000.000.000.000.002,000.00438.000.000.000.000.000.00
32568 K ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)175.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร25.000.000.000.005.00105.0010.0055.000.000.000.000.000.00
42568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00495.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์100.000.000.000.00177.00187.0042.0062.0027.000.000.000.000.00
52568 K พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ(not set)7.00ระบบ P จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง60.000.000.000.007.000.000.000.000.000.000.000.000.00
62568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.00495.00ร้อยละ P จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง60.000.000.000.00177.00187.0042.0062.0027.000.000.000.000.00
72568 K หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)2.00หน่วยงาน P กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย75.000.000.000.001.000.000.000.001.000.000.000.000.00
82568 K สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด(not set)200.00ร้อยละ P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue100.000.000.000.000.000.000.00100.00100.000.000.000.000.00
92568 K ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข(not set)300.00ร้อยละ P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue100.000.000.000.000.000.00100.00100.00100.000.000.000.000.00
102568 K ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)(not set)9.47ระดับ P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue100.000.000.000.000.000.003.003.293.180.000.000.000.00
112568 K สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด(not set)265.92ร้อยละ P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue100.000.000.000.000.000.0092.8585.1987.880.000.000.000.00
122568 K 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ(not set)317.00คน P จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ100.000.000.000.000.000.004.00155.00158.000.000.000.000.00
132568 K พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน(not set)50.00ฉบับ P พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน65.000.000.000.0025.0025.000.000.000.000.000.000.000.00
142568 K 19. พัฒนาการบริการประชาชน (not set)72.68ร้อยละ P กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน0.000.000.000.000.000.000.0072.680.000.000.000.000.00
152568 K ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล(not set)0.00ร้อยละ P กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร30.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
162568 K 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร(not set)0.00จำนวนรายการบ้าน P กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
172568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)55.000.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
182568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ P ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร0.000.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
192568 K ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)60.00ร้อยละ P จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 30.000.000.0060.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
202568 K ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)60.00ร้อยละ P จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร30.000.000.0060.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
212568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
222568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
232568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)30.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
242568 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.000.00ร้อยละ P โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย70.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
252568 K 19. พัฒนาการบริการประชาชน (not set)0.00ร้อยละ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)60.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
262568 K จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้(not set)0.00รายการคำขออนุญาต P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)60.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
272568 K ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ(not set)0.00ร้อยละ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)60.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
282568 K 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร(not set)50.00ร้อยละ P กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2)60.000.000.000.000.000.000.0050.000.000.000.000.000.00
292568 K องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (not set)0.00ร้อยละ P กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)60.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
302568 K จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่(not set)25.00ชุดข้อมูล P แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 256852.000.000.000.000.000.003.0010.0012.000.000.000.000.00