1 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | |  | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 200.00 | 200.00 |
2 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | |  | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 2,500.00 | 2,000.00 |
3 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | |  | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | P |  | จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง | 100.00 | 57.00 |
4 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร |  |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 25.00 |
5 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 100.00 | 100.00 |
6 | 2568 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง | 100.00 | 60.00 |
7 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 156.00 | 4.00 |
8 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1.00 | 50.00 |
9 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 4.00 | 5.67 |
10 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 300.00 |
11 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 200.00 |
12 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 292.85 |
13 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1.00 | 1.00 |
14 | 2568 | กองยุทธศาสตร์ดิจิทัล | |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 |
15 | 2568 | กองยุทธศาสตร์ดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | 100.00 | 0.00 |
16 | 2568 | กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล | |  | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P |  | กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน | 100.00 | 0.00 |
17 | 2568 | กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล | |  | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | P |  | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 1.00 | 0.00 |
18 | 2568 | กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล | |  | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | P |  | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
19 | 2568 | กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล | |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 100.00 | 0.00 |
20 | 2568 | กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล |  |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 35.00 |
21 | 2568 | กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | 100.00 | 35.00 |
22 | 2568 | กองโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) |
23 | 2568 | กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย |  |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 60.00 |
24 | 2568 | กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์ | 100.00 | (not set) |
25 | 2568 | กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา | 100.00 | (not set) |
26 | 2568 | กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 30.00 |
27 | 2568 | กลุ่มงานระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร | 100.00 | (not set) |
28 | 2568 | กลุ่มงานบริหารแพลตฟอร์มดิจิทัล | |  | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | P |  | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | 100.00 | 60.00 |
29 | 2568 | กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 30.00 |
30 | 2568 | กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | |  | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | P |  | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | 100.00 | 30.00 |
31 | 2568 | กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | 100.00 | 30.00 |
32 | 2568 | กลุ่มงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 30.00 |
33 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล |  |  | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 72.32 |
34 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล |  |  | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 109.00 | 109.00 |
35 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล |  |  | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P |  | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 80.00 | 81.66 |
36 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 100.00 | 0.00 |
37 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | 100.00 | 25.00 |
38 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | 100.00 | 54.00 |
39 | 2568 | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | 100.00 | 65.00 |
40 | 2568 | กลุ่มงานพัฒนาระบบดิจิทัลเฉพาะด้าน |  |  | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | P |  | กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2) | 100.00 | 25.00 |
41 | 2568 | กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง |  |  | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | P |  | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 1,200.00 | 3.00 |
42 | 2568 | กลุ่มงานวิศวกรรมข้อมูลเมือง | |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P |  | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3) | 100.00 | 0.00 |