สำนักงานเขตตลิ่งชัน

Showing 1-9 of 9 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตตลิ่งชัน

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1สำนักงานเขตตลิ่งชัน20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100.000
2สำนักงานเขตตลิ่งชันKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue75.000
3สำนักงานเขตตลิ่งชันองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน5.000
4สำนักงานเขตตลิ่งชันองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS)5.000
5ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง)522.000
6ฝ่ายโยธา 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05โครงการปรับปรุงซอยทุ่งมังกร 12 จากถนนทุ่งมังกรถึงสุดเขตทางสาธารณะ (แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด))1.000
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง)3.000
8ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมกิจกรรมความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม99.430
9ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)43.000
     853.430