สำนักงานเขตหลักสี่

Showing 1-8 of 8 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตหลักสี่

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)100.000
2ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.000
3ฝ่ายโยธา 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ปรับปรุงทางเท้า (กม.)0.260
4ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ขุดลอกท่อ (กม)141.820
5ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01เพิ่มพื้นที่สีเขียวต้นไม้ล้านต้นในพื้นที่เขตหลักสี่3,000.000
6ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง)3.000
7ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และ อาชญากรรม (แห่ง)1.000
8ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02แก้ไจจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ และ อาชญากรรม (แห่ง)7.000
     3,328.070