(สำนักงานเขตบางพลัด) :: โครงการ/กิจกรรม และ KEY RESULT

กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-10 of 10 items.

สำนักงานเขตบางพลัด

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
120. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา
( 36% )
0.0036.000.00
220. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง
( 100% )
0.00100.000.00
320. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
( 100% )
0.00100.000.00
420. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
( 100% )
0.00100.000.00
520. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
( 50.83333333333333333333333333333333333333% )
0.0050.830.00
620. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ
( 90.90909090909090909090909090909090909091% )
100.0090.9190.91
720. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)
( 91.57166666666666666666666666666666666667% )
100.0091.5791.57
820. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน
( 100% )
0.00100.000.00
920. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 50% )
100.0050.0050.00
1020. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
( 49.44444444444444444444444444444444444444% )
0.0049.440.00
       

Photo Gallery :: สำนักงานเขตบางพลัด

>> รูปภาพที่มีการรายงาน 20 รายการ (ล่าสุด)
สำนักงานเขตบางพลัด

25-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

22-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

22-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

22-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

22-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

20-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

18-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

18-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

18-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

25-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

17-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

18-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

17-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

03-09-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

27-08-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

26-08-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

26-08-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

23-08-2024 00:00:00

สำนักงานเขตบางพลัด

23-08-2024 00:00:00