ชื่อผลงานฯ (10)

ผลงานวิจัยและผลการศึกษาที่รวบรวมจากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ID10
ชื่อผลงานวิจัยและผลการศึกษาโครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนพัฒนาระบบการจราจรเป็นพื้นที่
การจัดกลุ่มผลงานวิจัยพร้อมขยายผล
หลักการและเหตุผลปลอดภัยดี : ลดจุดเสี่ยงด้านอาชญากรรม อุบัติเหตุ และสาธารณภัย (33 นโยบาย) 18. ปลูกฝังจิตสานึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
วัตถุประสงค์- เพื่อศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหาจราจรบริเวณทางแยกในปัจจุบันเพื่อการปรับปรุงการจัดการจราจรเป็นพื้นที่ ให้เกิดประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลสูงสุด - เพื่อกำหนดแผนปรับปรุงและพัฒนาระบบการจัดการจราจรที่ทางแยกโดยมุ่งเน้นในเชิงลักษณะการจัดการจราจร เป็นพื้นที่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และเพื่อออกแบบเบ้ืองต้น (Conceptual Design) ระบบการจัดการจราจร เป็นพื้นที่ในภาพรวม - เพื่อเตรียมการพัฒนาระบบการจัดการจราจรเป็นพื้นที่สำหรับโครงการนําร่อง1พื้นที่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยการออกแบบลักษณะ Functional and Performance Specification และ Outline Design ของระบบ การจัดการจราจรเป็นพื้นที่
เป้าหมายของงานวิจัย- ผลการศึกษา วิเคราะห์ จัดกลุ่มมประเภททางแยกสัญญาณไฟจราจรของกรุงเทพมหานคร - การจัดทําคู่มือการจัดการจราจรที่ทางแยกเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ - พื้นที่ติดตั้งระบบการจัดการจราจรเป็นพื้นที่(ATC)ของโครงการนําร่อง - งานศึกษาออกแบบเบื้อ งต้น(Conceptual Design) ในภาพรวม - ข้อเสนอแนะ
ผู้ดำเนินการวิจัยจัดทำโดย : เอเอ็มพี คอนซัลแตนท์ จำกัด
หน่วยงานที่รับผิดชอบสำนักการจราจรและขนส่ง
แหล่งที่มา : https://drive.google.com/open?id=1sYS---Hl0R1ibp62-q2l9CdV5nUmeUJz
นโยบาย 9ด้าน 9ดีสิ่งแวดล้อมดี
ประเด็นพัฒนา(not set)
226+ นโยบาย (Action Plan)(not set)
หมายเหตุ(not set)