ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการประชุมครู12,500.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-05-202530.000.001. จัดการประชุม เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2568 ณ ห้องประชุมเกษมสโมสร ชั้น 3 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เขตมีนบุรี มี ขรก.ครู กทม.ในสังกัดเข้าร่วมประชุม จำนวน 433 คน โดยดำเนินการจัดประชุมเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการเบิกจ่ายฎีกาเรียบร้อยแล้ว 3. สรุปและรายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
9924-04-202530.000.00ได้ติดต่อขอใช้ห้องประชุมของ ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เพื่อจัดประชุมครู ในวันที่ 14 พ.ค.2568 เรียบร้อยแล้ว
9924-03-202515.000.00อยู่ระหว่างประสานสถานที่และวิทยากร คาดว่าจะดำเนินการ 13 พ.ค.2568
9921-02-202510.000.00ได้หัวข้อการประชุม วัน เวลา และสถานที่ในการจัดประชุมแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างวางแผนเตรียมจัดการประชุมครู โดยวางแผนว่าจะจัดในวันที่ 25 เมษายน 2568 ช่วงบ่าย และใช้ห้องประชุมของ ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า
9926-01-20255.000.00ประสานโรงเรียนในสังกัดเพื่อกำหนดแนวทางในการจัดการประชุมครู
9924-12-20245.000.00ประสานโรงเรียนในสังกัดเพื่อกำหนดแนวทางในการจัดการประชุมครู
9929-11-20245.000.00อยู่ระหว่างจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ (เนื่องจากโครงการนี้จะดำเนินการในงวดที่ 2)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด, ขออนุมัติโครงการ5.0001-11-202431-01-2025
2สำรวจหัวข้อ วัน เวลา สถานที่ ดำเนินการ5.0001-12-202431-01-2025
3กำหนด วัน เวลา สถานที่ และกิจกรรมเนื้อหาในการประชุม5.0001-02-202528-02-2025
4แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งผู้เข้าร่วมประชุม20.0001-03-202531-03-2025
5จัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ และเอกสารการประชุม20.0001-04-202530-04-2025
6ดำเนินโครงการ30.0001-05-202530-06-2025
7รายงานผลการดำเนินโครงการให้ผู้บริหารเขตทราบ15.0001-07-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 00:50:445.00
223-05-2025 14:48:535.00
323-05-2025 14:49:175.00
423-05-2025 14:57:1020.00
523-05-2025 14:58:0120.00
623-05-2025 14:58:4030.00
723-05-2025 14:59:1115.00