กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน (ID: 10202)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน | 15,800.00 | 10.00 | สำนักงานเขตยานนาวา | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อาสาสมัครบ้านหนังสือจัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ ผู้ใช้บริการบ้านหนังสือ ยอดสะสมเดือนมีนาคม 2568 จำนวน 54 คน | |
99 | ![]() | 17-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตยานนาวา 2 กุมภาพันธ์ 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ มอบหมายให้อาสาสมัครบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ เขตยานนาวา ปฏิบัติงานหน้าที่ตามภารกิจ ดังนี้ จัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ระบายสี อ่านหนังสือเป็นต้น รายงานผลการปฏิบัติงาน ดังนี้ 1. เปิดให้บริการ ทุกวันอังคาร - อาทิตย์ หยุดทุกวันจันทร์และวันหยุดขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. เปิดให้บริการแก่ เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งปฏิบัติตามมาตราการป้องกันเชื้อไวรัส โคโรนา2019 (COVID-19) 2. ทำความสะอาดบ้านหนังสือ วัสดุ อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) รวมถึงให้ระมัดระวังป้องกันตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้าขณะปฏิบัติงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ 3. ผู้ใช้บริการบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ ประจำวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 8 คน ยอดสะสมประเดือน กุมภาพันธ์ 2568 16 คน #ตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มิติที่ 2 สร้างสรรค์ดี มิติที่ 8 เรียนดี ประเด็น : ห้องสมุดชุมชน บ้านหนังสือ ให้มีความทันสมัยน่าใช้งาน | |
99 | ![]() | 17-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตยานนาวา 16 กุมภาพันธ์ 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ มอบหมายให้อาสาสมัครบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ เขตยานนาวา ปฏิบัติงานหน้าที่ตามภารกิจ ดังนี้ จัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ระบายสี อ่านหนังสือเป็นต้น รายงานผลการปฏิบัติงาน ดังนี้ 1. เปิดให้บริการ ทุกวันอังคาร - อาทิตย์ หยุดทุกวันจันทร์และวันหยุดขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. เปิดให้บริการแก่ เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งปฏิบัติตามมาตราการป้องกันเชื้อไวรัส โคโรนา2019 (COVID-19) 2. ทำความสะอาดบ้านหนังสือ วัสดุ อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) รวมถึงให้ระมัดระวังป้องกันตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้าขณะปฏิบัติงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ 3. ผู้ใช้บริการบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 5 คน ยอดสะสมประเดือน กุมภาพันธ์ 2568 26 คน #ตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มิติที่ 2 สร้างสรรค์ดี มิติที่ 8 เรียนดี ประเด็น : ห้องสมุดชุมชน บ้านหนังสือ ให้มีความทันสมัยน่าใช้งาน | |
99 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อาสาสมัครบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ทำความสะอาด จัดเก็บวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ มีผู้ใช้บริการบ้านในเดือนมกราคม 2568 ยอดสะสมจำนวน 63 คน สมัครสมาชิกห้องสมุดในเดือนมกราคม จำนวน 8 คน | |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อาสาสมัครบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน สอนการบ้าน อ่านหนังสือ ยอดผู้ใช้บริการสะสมในเดือนพฤศจิกายน 2567 | |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | วันที่ 20 ธันวาคม 2567 บริษัททริพเพิลไอโลจิสติกส์จำกัด (มหาชน) มอบคอมพิวเตอร์สำหรับบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ สำหรับการศึกษาค้นคว้าข้อมูลต่างๆ ของเด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ใช้บริการบ้านหนังสือทุกช่วงวัย | |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อาสาสมัครบ้านหนังสือชุมชนคาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ทำความสะอาด จัดเก็บวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ มีผู้ใช้บริการบ้านหนังสือยอดสะสมเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 123 คน | |
99 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อาสาสมัครบ้านหนังสือจัดกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ วาดภาพระบายสี ผู้ใช้บริการบ้านหนังสือ ยอดสะสมเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 61 คน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดประชุมเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการเพื่อมอบหมายงาน | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 3 | ประชาสัมพันธ์โครงการ | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 4 | จัดซื้อวัสดุตามโครงการ | 20.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินกิจกรรมตามโครงการ | 45.00 | 16-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 6 | ติดตามและประเมินผลโครงการ | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-11-2024 15:04:09 | 10.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |