กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร (ID: 10284)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร | 2,057,100.00 | 10.00 | สำนักงานเขตบางรัก | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 75.00 | 75.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 25-07-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 9 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 9 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ์ จำนวน 9 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 9 เดือน | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 8 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 8 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ์ จำนวน 8 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 8 เดือน 5. ดำเนินการจัดกิจกรรมสนับสนุนการดำเนินงานของพิพิธภัณฑ์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2568 (แล้วเสร็จ) | |||
![]() | 21-05-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 7 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 7 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ์ จำนวน 7 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 7 เดือน 5. ดำเนินการจัดกิจกรรมสนับสนุนการดำเนินงานของพิพิธภัณฑ์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2568 (แล้วเสร็จ) 6. จัดซื้อวัสดุโครงการค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ฯ (แล้วเสร็จ) | |||
![]() | 21-04-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 6 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 6 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ จำนวน 6 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 6 เดือน 5. ดำเนินการจัดกิจกรรมสนับสนุนการดำเนินงานของพิพิธภัณฑ์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2568 | |||
![]() | 20-03-2025 | 50.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 5 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 5 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ จำนวน 5 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 5 เดือน 5. ดำเนินการจัดกิจกรรมสนับสนุนการดำเนินงานของพิพิธภัณฑ์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2568 | |||
![]() | 19-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. เบิกจ่ายค่าตอบแทนอาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 ราย เบิกจ่ายค่าจ้างจำนวน 4 เดือน 2. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัยพิพิธภัณฑ์ จำนวน 4 เดือน 3. เบิกจ่ายค่าจ้างเหมาทำความสะอาดและดูแลต้นไม้พิพิธภัณฑ จำนวน 4 เดือน 4. เบิกจ่ายค่าสาธารณูปโภค จำนวน 4 เดือน | |||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | จัดทำแผนปฏิบัติงาน | |||
![]() | 25-12-2024 | 25.00 | 0.00 | - จัดจ้างอาสาปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร จำนวน 4 ราย - จัดจ้างเหมาดำเนินการทำความสะอาดและบำรุงรักษาต้นไม้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 - จัดจ้างเหมาดูแลรักษาความปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 - เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2567 | |||
Summary (99) | 75.00 | 0.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนปฏิบัติงาน | 10.00 | 01-10-2024 | 11-10-2024 |
![]() | 2 | มอบหมายภารกิจ/หน้าที่ความรับผิดชอบ | 10.00 | 14-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน | 70.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | รายงานสรุปผลผลการดำเนินการให้ผู้อำนวยการเขตทราบ | 10.00 | 22-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 27-01-2025 21:17:17 | 10.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |