ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)53,131,650.005.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครPortal1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
05-11-20240.00อยู่ระหว่าง คกก. ดำเนินการจัดทำ TOR ครบกำหนดวันที่ 12 พ.ย. 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202415-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0010.0011-10-202412-11-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0015.0013-11-202419-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.0020.0020-11-202426-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0025.0027-11-202430-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0030.0031-12-202415-01-2025
6รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0035.0016-01-202531-01-2025
7ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0040.0001-02-202514-02-2025
8ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0045.0015-02-202528-02-2025
9ลงนามสัญญา5.0050.0001-03-202514-03-2025
10ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ งวดงานที่ 150.00100.0016-03-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-10-20245.00(not set)