รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตสาทร | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
27-02-2024 | 100.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,689 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,689 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
26-01-2024 | 100.00 | เดือนมกราคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,699 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,699 เรื่อง เดือนมกราคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
31-10-2023 | 100.00 | เดือนตุลาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,885 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,885 เรื่อง เดือนตุลาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
02-05-2024 | 100.00 | เดือนเมษายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,956 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,956 เรื่อง เดือนเมษายน 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
31-05-2024 | 100.00 | เดือนพฤษภาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,572 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,572 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
09-07-2024 | 100.00 | เดือนมิถุนายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,800 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,800 เรื่อง เดือนมิถุนายน 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
30-09-2024 | 100.00 | เดือนกันยายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,486 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,486 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
28-12-2023 | 100.00 | เดือนธันวาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,203 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,203 เรื่อง เดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
29-11-2023 | 100.00 | เดือนพฤศจิกายน 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,921 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,921 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
31-03-2024 | 100.00 | เดือนมีนาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,347 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,347 เรื่อง เดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
30-09-2024 | 100.00 | เดือนสิงหาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,033 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,033 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 | |||
13-08-2024 | 100.00 | เดือนกรกฎาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,920 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,920 เรื่อง เดือนกรกฎาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต | 20.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
2 | รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย | 60.00 | 01-01-2024 | 31-03-2024 |
3 | สรุป ประเมินผล และรายงานผล | 20.00 | 01-06-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |