ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0080.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-12-2023 00:00:00100.00เดือนธันวาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,203 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,203 เรื่อง เดือนธันวาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
26-01-2024 00:00:00100.00เดือนมกราคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,699 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,699 เรื่อง เดือนมกราคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
27-02-2024 00:00:00100.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,689 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,689 เรื่อง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-10-2023 00:00:00100.00เดือนตุลาคม 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 4,885 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,885 เรื่อง เดือนตุลาคม 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
29-11-2023 00:00:00100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,921 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,921 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน 2566 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-03-2024 00:00:00100.00เดือนมีนาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 5,347 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,347 เรื่อง เดือนมีนาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
02-05-2024 00:00:00100.00เดือนเมษายน 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 3,956 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 3,956 เรื่อง เดือนเมษายน 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100
31-05-2024 00:00:00100.00เดือนพฤษภาคม 2567 -จำนวนคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือฯ 6,572 เรื่อง -จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 6,572 เรื่อง เดือนพฤษภาคม 2567 ดำเนินการพัฒนามาตรฐานการบริกาารประชาชน คิดเป็น ร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ออกแบบบันทึกข้อมูลการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขต20.0020.0001-10-202331-12-2023
2รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย60.0080.0001-01-202431-03-2024
3สรุป ประเมินผล และรายงานผล20.00100.0001-06-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:0080.00(not set)
31-10-2023 00:00:0020.00(not set)
29-11-2023 00:00:0080.00(not set)
26-01-2024 00:00:0080.00(not set)
28-12-2023 00:00:0080.00(not set)
31-03-2024 00:00:0080.00(not set)
22-03-2024 00:00:0080.00(not set)