ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงผิวทางจราจรและขอบบ่อพัก พร้อมเปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำจากซอยปุณณวิถี 28 ถึงบ้านเลขที่ 37

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงผิวทางจราจรและขอบบ่อพัก พร้อมเปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำจากซอยปุณณวิถี 28 ถึงบ้านเลขที่ 375,307,000.0085.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0085.0085.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9901-05-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9902-04-20250.000.00ผลการดำเนินการตั้งแต่ 1 ต.ค. 67 - 31 มี.ค. 2568 ดำเนินการได้ร้อยละ 85 โดยมีรายละเอียดดังนี้ เดือน ต.ค. - ธ.ค. 67 ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวดและลงนามในสัญญา เดือน ม.ค. 68 - มี.ค. 68 ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
9904-03-20250.000.00ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
9904-02-20250.000.00ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
9924-01-202550.000.00ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
9906-01-202510.000.00ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนประกาศผู้ชนะและลงนามในสัญญา
9925-12-202425.000.00ดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างถึงขั้นตอนเผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาทางเว็บไซต์ พร้อมยื่นเสนอราคา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202410-10-2024
2ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง5.0011-10-202420-10-2024
3ขอเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง5.0021-10-202431-10-2024
4เห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคาพร้อมขึ้นประชาพิจารณ์5.0001-11-202410-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาทางเว็บไซต์ พร้อมยื่นเสนอราคา5.0011-11-202420-11-2024
6ตรวจสอบเอกสารและรายงานผลการพิจารณา/ประกาศผู้ชนะ/ขออนุมัติจ้าง5.0021-11-202425-11-2024
7ขออนุมัติเงินจัดสรรเงินประจำงวด/ลงนามในสัญญา5.0026-11-202431-12-2024
8ดำเนินการตามสัญญา50.0001-01-202531-08-2025
9ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ15.0001-09-202515-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
102-12-2024 13:59:315.00
202-12-2024 13:59:335.00
302-12-2024 13:59:355.00
402-12-2024 13:59:395.00
502-12-2024 13:59:425.00
606-01-2025 13:41:225.00
706-01-2025 13:41:275.00
824-01-2025 13:48:5350.00
900.00