กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์ (ID: 12335)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์ | 62,400.00 | 85.00 | สำนักการแพทย์ | กลุ่มงานการคลัง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... | ||
99 | ![]() | 18-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0... | ||
99 | ![]() | 21-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0... | ||
99 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... | ||
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0... | ||
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... | ||
99 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0.... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | 1. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | 2. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงานและคณะกรรมการ รับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | 3. จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อจัดทำแผนการอบรมและมอบหมายงาน | 10.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | 4. ประสานงานวิทยากร และส่วนราชการในสังกัด เพื่อขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม | 10.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | 5. จัดทำบัญชีรายชื่อบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์เข้ารับการฝึกอบม | 10.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 6 | 6. เสนอขออนุมัติโครงการ, คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 01-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | 7. จัดเตรียมเอกสาร และอุปกรณ์ในการอบรม | 10.00 | 01-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 8 | 8. จัดอบรมตามกำหนดการ | 20.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 9 | 9. สรุปประเมินผลโครงการ ส่งแบบรายงานโครงการตามแบบ สพท. 1 และในแบบรูปเล่มเสนอผู้บริหารสำนักการแพทย์ | 15.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 22-11-2024 11:32:40 | 5.00 |
2 | 25-11-2024 11:03:10 | 10.00 |
3 | 25-12-2024 18:03:59 | 10.00 |
4 | 21-01-2025 13:55:19 | 10.00 |
5 | 21-01-2025 13:55:35 | 10.00 |
6 | 21-02-2025 14:35:06 | 10.00 |
7 | 18-03-2025 14:38:52 | 10.00 |
8 | 22-04-2025 15:05:28 | 20.00 |
9 | 0 | 0.00 |