ข้อมูลโครงการ :: โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยงในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้างสำนักการแพทย์62,400.0085.00สำนักการแพทย์กลุ่มงานการคลัง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9922-04-20250.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....
9918-03-20250.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0...
9921-02-20250.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0...
9921-01-20250.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....
9925-12-20240.000.00 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0...
9922-11-20240.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....
9931-10-20240.000.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของกลุ่มงานการคลัง สำนักงานเลขานุการ ทั้งหมดจำนวน....1........ โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน.....1.......... โครงการ 3. ชะลอ จำนวน ......0.......... โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน ....0...... โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน .......0....... โครงการ คิดเป็นร้อยละ .....0....

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อผู้บริหาร5.0001-10-202431-10-2024
22. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงานและคณะกรรมการ รับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน10.0001-10-202430-11-2024
33. จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อจัดทำแผนการอบรมและมอบหมายงาน10.0001-12-202431-01-2025
44. ประสานงานวิทยากร และส่วนราชการในสังกัด เพื่อขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม10.0001-12-202431-01-2025
55. จัดทำบัญชีรายชื่อบุคลากรในสังกัดสำนักการแพทย์เข้ารับการฝึกอบม10.0001-12-202431-01-2025
66. เสนอขออนุมัติโครงการ, คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่ง และเก็บรักษาเงิน10.0001-02-202531-03-2025
77. จัดเตรียมเอกสาร และอุปกรณ์ในการอบรม10.0001-02-202531-03-2025
88. จัดอบรมตามกำหนดการ20.0001-04-202530-04-2025
99. สรุปประเมินผลโครงการ ส่งแบบรายงานโครงการตามแบบ สพท. 1 และในแบบรูปเล่มเสนอผู้บริหารสำนักการแพทย์15.0001-05-202531-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-11-2024 11:32:405.00
225-11-2024 11:03:1010.00
325-12-2024 18:03:5910.00
421-01-2025 13:55:1910.00
521-01-2025 13:55:3510.00
621-02-2025 14:35:0610.00
718-03-2025 14:38:5210.00
822-04-2025 15:05:2820.00
900.00