Showing 1-12 of 12 items.
1 | ประชุมหารือผู้เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมเข้าร่วม แข่งขันตามโครงการ | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
2 | ขอรายชื่อและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ ดำเนินงานตาม โครงการ | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
3 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง | 5.00 | 01-05-2025 | 30-05-2025 |
4 | ประสานโรงเรียนเพื่อรวบรวมรายชื่อนักเรียนและข้าราชการครูฯ ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีมและผู้เกี่ยวข้อง ที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขัน | 5.00 | 01-05-2025 | 30-05-2025 |
5 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 10.00 | 01-05-2025 | 30-05-2025 |
6 | เตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน (กิจกรรมที่ 1) | 10.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
7 | เบิกจ่ายงบประมาณ กิจกรรมที่ 1 เป็นเงิน 1,361,650.-บาท | 5.00 | 02-06-2025 | 31-07-2025 |
8 | ขออนุมัติตัวบุคคลและขออนุญาตนำนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน | 10.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
9 | นำคณะนักเรียนและครูเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน (กิจกรรมที่ 2) | 20.00 | 23-08-2025 | 30-08-2025 |
10 | จัดพิธีมอบรางวัล และเกียรติบัตร แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ (กิจกรรมที่ 3) | 15.00 | 01-09-2025 | 31-10-2025 |
11 | เบิกจ่ายงบประมาณ กิจกรรมที่ 2 และ กิจกรรมที่ 3 เป็นเงิน 11,889,040.-บาท | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
12 | สรุปและประเมินผลการดำเนินโครงการ | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |