ข้อมูลโครงการ :: ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง0.0090.00สำนักงานเขตลาดกระบังฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารจำนวนรายการบ้าน1,280.004,296.00335.63

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
544222-04-20250.000.00ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนเมษายน 2568
544225-03-20254,296.000.00สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 4,296 เลขหมาย
544213-03-20250.000.00ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวน 1702 หลังคาเรือน
544227-02-20250.000.00ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 800 หลังคาเรือน
544225-02-20250.000.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
544225-01-20250.000.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
544209-01-20250.000.00อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย โดยการควบคุมกำกับของสำนักสิ่งแวดล้อม
544209-01-20250.000.00อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย โดยการควบคุมกำกับของสำนักสิ่งแวดล้อม
544209-01-20250.000.00เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินการ (Action Plan) ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ประชุมหารือ และติดต่อประสานงานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0001-10-202531-01-2025
2เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด20.0001-11-202430-09-2025
3 นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1280 หลังคาเรือน60.0001-10-202530-09-2024
4 สรุปรายงานผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025
4 สรุปรายงานผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-03-2025 11:37:0110.00
219-03-2025 11:37:0320.00
319-03-2025 11:37:0860.00
400.00
400.00