กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง (ID: 13563)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | 90.00 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 30,739.00 | 2,401.48 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5442 | ![]() | 23-08-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และกำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY | |
5442 | ![]() | 25-07-2025 | 1,352.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 1,352 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และกำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY | |
5442 | ![]() | 25-06-2025 | 2,786.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 2,786 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และกำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY | |
5442 | ![]() | 25-05-2025 | 21,774.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 21,774 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 24-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนเมษายน 2568 ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และกำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY | |
5442 | ![]() | 25-04-2025 | 531.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 531 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนเมษายน 2568 | |
5442 | ![]() | 25-03-2025 | 4,296.00 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 4,296 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 13-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวน 1702 หลังคาเรือน | |
5442 | ![]() | 27-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร กำหนดจุดพิกัดในระบบ BKK WASTE PAY ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 800 หลังคาเรือน | |
5442 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย โดยการควบคุมกำกับของสำนักสิ่งแวดล้อม | ||
5442 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย โดยการควบคุมกำกับของสำนักสิ่งแวดล้อม | ||
5442 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการดำเนินการ (Action Plan) ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ประชุมหารือ และติดต่อประสานงานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-10-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 2 | เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด | 20.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1280 หลังคาเรือน | 60.00 | 01-10-2025 | 30-09-2024 |
![]() | 4 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-03-2025 11:37:01 | 10.00 |
2 | 19-03-2025 11:37:03 | 20.00 |
3 | 19-03-2025 11:37:08 | 60.00 |
4 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |