กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตรวจคัดกรองสุขภาพ สำนักงานเขตลาดกระบัง (ID: 13703)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ตรวจคัดกรองสุขภาพ สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | 95.00 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 1,047.00 | 996.00 | 95.13 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5240 | ![]() | 26-08-2025 | 84.00 | 0.00 | ![]() | ตามที่สำนักการแพทย์ได้มีหนังสือที่ กท ๐๖๐๒/๑๙๐๖๒ ลงวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๘ เรื่อง การตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ ๒๕๖๘ กลุ่มเป้าหมายข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ได้ถูกกำหนดเป็นตัวชี้วัดในแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ตามนโยบายสุขภาพประชาชนทุกกลุ่มวัย นั้น สำนักงานเขตลาดกระบัง ขอส่งแบบสรุปผลการตรวจสุขภาพช้าราชการ และบุคลากรของสำนักงานเขตลาดกระบัง ปึงบประมาณ ๒๕๖๘ ดังนี้ - ข้าราชการและบุคลากรทั้งหมด 1,047 ราย - ข้าราชการและบุคลากรทั้งหมด ที่ได้รับการตรวจสุขภาพ 996 ราย คิดเป็น ร้อยละ 95 - ข้าราชการและบุคลากรที่ตรวจกับกรุงเทพมหานคร (สนพ./สนอ.) 976 ราย - ข้าราชการและบุคลากรที่ตรวจกับหน่วยงานอื่น 20 ราย รายงานสำนักการแพทย์เรียบร้อยเพื่อรวบรวมส่งรายงานสยป.ต่อไป | |
5240 | ![]() | 24-07-2025 | 55.00 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายสิ่งแวล้อมและสุขาภิบาล ได้สอบถามโรงพยาบาลนคราภิบาล แจ้งประชาสัมพันธ์ เปิดให้บริการตรวจสุขภาพฟรี (BKK Wellness) เดือน ก.ค. 68 ตามปฏิทิน ประชาสัมพันธ์ ของทางรพ.กำหนด บุคลากรเขตลาดกระบัง 1047 คน ที่ตรวจสุขภาพแล้ว เดือน มิ.ย 807 คน เดือน ก.ค. 912 คน | |
5240 | ![]() | 25-06-2025 | 807.00 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ทำหนังสือขอความร่วมมือทุกฝ่ายที่มีผลการตรวจสุขภาพ จากสถานพยาบาลอื่นและยังไม่ได้รับตรวจสุขภาพให้ดำเนินการให้เสร็จ เพื่อให้การดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุผลตามตัวชี้วัดชองสำนักงานเขตลาดกระบัง ตอนนี้ตรวจไปแล้วทั้งหมด 857 คิดเป็น ร้อยละ 81 จากจำนวนบุคลากร 1047 คน ที่ตรวจครบ มี 4 ฝ่าย คือฝ่ายคลัง ฝ่ายรายได้ ฝ่ายทะเบียน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล | |
5240 | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการรวบรวมบุคลากรที่รับการตรวจสุขภาพประจำปีด้วยตนเองที่โรงพยาบาลอื่นนอกจากที่สำนักงานเขตลาดกระบังจัดการให้ | ||
5240 | ![]() | 08-04-2025 | 50.00 | 0.00 | ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ดำเนินการจัดตรวจสุขภาพประจำปี 2568 ระหว่างวันที่ 2-4 เม.ย. 2568 โดยโรงพยาบาลนคราภิบาล ดำเนินการตรวจสุขภาพประจำปีให้แก่ข้าราชการ ลูกจ้าง ของสำนักงานเขตลาดกระบัง ณ.ห้องฉลองกรุง | ||
5240 | ![]() | 19-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ได้ดำเนินการประสานทางโรงพยาบาลและสำนักแพทย์เรียบร้อยแล้ว แต่ข้อมูลยังไม่สมบูรณ์ โดยยังขาดข้อมูลลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว โดยกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลจากฝ่ายต่าง ๆ ให้สมบูรณ์ ถ้าดำเนินการตามขั้นตอนครบถ้วนแล้ว ทางโรงพยาบาลจะกำหนดวันตรวจสุขภาพประมาณช่วงปลายเดือนมีนาคมเพื่อตรวจสุขภาพเจ้าหน้าที่ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำนักการแพทย์แจ้งสำนักงานเขตร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานเขต ในวันที่ 28 พ.ย. 67 | 5.00 | 25-11-2024 | 28-11-2024 |
![]() | 2 | รวบรวมรายชื่อข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดสำนักงานเขตลาดกระบัง | 10.00 | 02-12-2024 | 16-12-2024 |
![]() | 3 | ประสานติตด่อกับสำนักการแพทย์และสำนักอนามัยในการนัดหมายตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 20.00 | 17-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดให้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด | 20.00 | 03-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 5 | รายงานจำนวนบุคลากรในสังกัดฯ ให้หน่วยรับตรวจในระบบการรายงาน | 20.00 | 06-01-2025 | 20-05-2025 |
![]() | 6 | กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด | 20.00 | 26-05-2025 | 31-08-0202 |
![]() | 7 | รายงานผู้บริหารรับทราบ | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-03-2025 12:00:14 | 5.00 |
2 | 19-03-2025 12:00:17 | 10.00 |
3 | 08-04-2025 09:24:29 | 20.00 |
4 | 08-04-2025 09:24:31 | 20.00 |
5 | 08-04-2025 09:24:36 | 20.00 |
6 | 26-05-2025 13:39:29 | 20.00 |
7 | 0 | 0.00 |