กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ (ID: 13783)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ | 0.00 | 85.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | ร้อยละ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5007 | ![]() | 18-07-2025 | 100.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ Fraffy Fondue ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน 2568-17 กรกฎาคม 2568 จำนวน 23 เรื่อง 1.ดำเนินการแล้วเส็รจ จำนวน 9 เรื่อง - ดำเนินการแล้วเสร็จโดยแรงงานเขต จำนวน 5 เรื่อง - ดำเนินการแล้วเสร็จโดยสำนักการโยธา จำนวน 4 เรื่อง 2.ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ จำนวน 13 เรื่อง - สำนักการโยธา จำนวน 1 เรื่อง - กรมทางหลวง จำนวน 10 เรื่อง - ส่วนซ่อมบำรุงระบบท่อและโยธา จำนวน 1 เรื่อง - กองระบบคลอง จำนวน 1 เรื่อง - ส่งต่อให้บริษัททูรอินเตอร์เน็ต จำกัด จำนวน 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
5007 | ![]() | 17-06-2025 | 100.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั่งแต่งวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 - 16 มิ.ย. 68 1.จำนวนเรีื่องร้องเรียน ทั้งหมด 10 เรื่อง 2.จำนวนเรื่องร้องเรียนส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 8 เรื่อง 3.จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 เรื่อง | ||
5007 | ![]() | 26-05-2025 | 100.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั่งแต่งวันที่ 23 เมษายน 2568 - 26 พฤษภาคม 2568 1.จำนวนเรีื่องร้องเรียน ทั้งหมด 24 เรื่อง 2.จำนวนเรื่องร้องเรียนส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 24 เรื่อง 3.จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 5 เรื่อง 4.อยู่ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง | ||
5007 | ![]() | 23-04-2025 | 100.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องเรื่องเรียน ระหว่างวันที่ 11 มี.ค. 68 - 22 เม.ย.68 จำนวน 31 เรื่อง 1. จำนวนเรื่องเรียนเรื่องทางเท้า จำนวน 20 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น โดยสำนักงานเขตจำนวน 3 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนด 17 เรื่อง 2. จำนวนเรื่องเรียนเรื่องฝ่าท่อระบายน้ำ จำนวน 11 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น โดยสำนักงานเขตจำนวน 4 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนด 7 เรื่อง | ||
5007 | ![]() | 14-03-2025 | 100.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องเรื่องเรียน ระหว่างวันที่ 5 มี.ค. 68 - 11 ม.ี.ค 68 จำนวน 7 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อ 2 เรื่อง - ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 เรื่อง ภายในระยะเวลาที่กำหนด | ||
5007 | ![]() | 04-03-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 25 ก.พ. - 4 มี.ค. 2568 จำนวน 7เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 6 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 เรื่อง | |
5007 | ![]() | 20-02-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue กรณีทางเท้าและฝ่าท่อระบายน้ำฯ ตั้งแต่งวันที่ 31 ม.ค. - 20 ก.พ. 2568 จำนวน 18 เรื่อง 1. ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ภายในกำหนด จำนวน 4 เรื่อง 2.ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 เรื่อง 3.ดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นภายใน 24 ซม. จำนวน 8 เรื่อง (ของบประมาณเพื่อดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม) | |
5007 | ![]() | 17-01-2025 | 100.00 | 0.00 | ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด | ||
5007 | ![]() | 29-12-2024 | 100.00 | 0.00 | ดำเนินการตรวจสอบและส่งต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบและที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำและทางเท้า ภายในกำหนด | ||
5007 | ![]() | 28-11-2024 | 100.00 | 0.00 | ดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 1 ฝา ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้า จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกำหนด | ||
5007 | ![]() | 31-10-2024 | 100.00 | 0.00 | สำรวจและดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือน ต.ค. 2567 จำนวน 1 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผน | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินการตามแผนและข้อร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 10.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | สรุปและรายงานผลการดำเนินการ | 5.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 28-11-2024 15:21:29 | 5.00 |
2 | 17-01-2025 18:09:54 | 10.00 |
3 | 06-03-2025 11:22:38 | 10.00 |
4 | 06-03-2025 11:22:41 | 10.00 |
5 | 06-03-2025 11:22:42 | 10.00 |
6 | 13-05-2025 10:52:36 | 10.00 |
7 | 26-05-2025 14:04:57 | 10.00 |
8 | 31-07-2025 11:40:00 | 10.00 |
9 | 31-07-2025 11:40:31 | 10.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |