กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนเปรมประชา (สายหยุด-เกษมสงเคราะห์) (ID: 14025)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงโรงเรียนเปรมประชา (สายหยุด-เกษมสงเคราะห์) | 3,632,000.00 | 93.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | ฝ่ายการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 60.00 | 6,000.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 22-08-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทำประตูรั้วและป้ายชื่อโรงเรียน , ฉาบผนังรั้วและทาสี | |
99 | ![]() | 29-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบกายภาพโรงเรียนตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินการตรวจสอบด้านกายภาพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ทั้ง 5 ด้าน (โดยฝ่ายการศึกษา, ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล) ดังนี้ ด้านที่ 1 การตรวจสอบด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคารเรียน จำนวน 4 อาคาร ด้านที่ 2 การตรวจสอบด้านระบบไฟฟ้า และบริภัณฑ์ไฟฟ้า ของอาคารเรียน จำนวน 4 อาคาร ด้านที่ 3 การตรวจสอบข้อมูลด้านแหล่งน้ำภายในโรงเรียน ด้านที่ 4 การตรวจสอบด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาล สิ่งแวดล้อม และห้องน้ำ/ส้วม ด้านที่ 5 การตรวจสอบด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ (อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงตามงบประมาณ พ.ศ.2568 ยังไม่แล้วเสร็จ) | |
99 | ![]() | 23-07-2025 | 30.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -มุงหลังคาลชานอเนกประสงค์และเทพื้น , ก่ออิฐรั้วหลังโรงเรียน | |
99 | ![]() | 24-06-2025 | 20.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทำรั้วด้านหลังโรงเรียน , เทฐานรากโครงหลังคาสนามเด็กเล็ก | ||
99 | ![]() | 22-05-2025 | 10.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทำโครงหลังคาคลุมทางเดิน ทำโครงหลังคาโรงครัว ทำรั้วด้านหลังโรงเรียน | ||
99 | ![]() | 24-04-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -อยู่ระหว่างขนวัสดุเข้าหน้างาน | ||
99 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ลงนามสัญญา เลขที่ 6/68 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568 สิ้นสุดสัญญา 1 สิงหาคม 2568 (150 วัน) อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา | ||
99 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | รอหลักค้ำประกันสัญญา | ||
5330 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างต่อรองราคา หจก.ไอ.ซี.เอส.บางกอก เสนอราคา 3,850,000 บาท | ||
5330 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างและกำหนดราคากลาง | ||
5330 | ![]() | 11-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 3/12/67 เห็นชอบยกเลิกและดำเนินการประกวดราคาใหม่เนื่องจากมีผู้เสนอราคารายเดียว 4/12/67 แต่งตั้งคณะกรรมการจัดแบบรูปรายการงานก่อสร้างและกำหนดราคากลาง | ||
5330 | ![]() | 04-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง 20 กันยายน 2567 | ||
5330 | ![]() | 04-11-2024 | 0.00 | 0.00 | เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 9 ตุลาคม 2567 อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี | 0.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะหรือ กำหนดแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และกำหนดราคากลาง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | ขอความเห็นชอบจัดซื้อจัดจ้าง | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | ประกาศประกวดราคา | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | เสนอราคา | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | คณะกรรมการฯรายงานผลการพิจารณาประกวดราคา | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | ขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาถึงครบอุทธรณ์ | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 9 | ทำหลักค้ำประกันสัญญา | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 10 | ตรวจร่างสัญญา | 2.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
![]() | 11 | ลงนามสัญญาจ้าง | 2.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
![]() | 12 | ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง | 65.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 13 | ผู้รับจ้างส่งมอบงาน/ตรวจรับงาน | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 14 | จัดทำใบขอเบิกเพื่อเบิกเงินให้ผู้รับจ้าง | 2.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 26-11-2024 11:11:33 | 0.00 |
2 | 24-01-2025 16:12:58 | 10.00 |
3 | 24-01-2025 16:13:01 | 2.00 |
4 | 24-01-2025 16:13:03 | 2.00 |
5 | 24-01-2025 16:13:15 | 2.00 |
6 | 24-02-2025 13:59:32 | 2.00 |
7 | 24-02-2025 13:59:33 | 2.00 |
8 | 24-02-2025 13:59:35 | 2.00 |
9 | 21-03-2025 09:57:25 | 2.00 |
10 | 21-03-2025 09:57:28 | 2.00 |
11 | 21-03-2025 09:57:35 | 2.00 |
12 | 20-05-2025 11:40:30 | 65.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |