ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนซอยแอนเนกซ์ (กาญจนาภิเษก 2)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนซอยแอนเนกซ์ (กาญจนาภิเษก 2)1,507,000.00100.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0095.0095.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-07-20255.000.00 - ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2568 - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ตรวจรับเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 68 - ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
9925-06-20255.000.00- ติดตั้งหลังคาเรียนแล้วเสร็จ จำนวน 2 หลัง - ดำเนินการติดฝ้าและระบบไฟฟ้าส่องสว่างแล้วเสร็จ 1 หลัง - กำลังดำเนินการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง จำนวน 1 หลัง และเก็บงานทาสี
9923-05-20254.500.00 - อยู่ระหว่างติดตั้งฝ้าอาคารเรียน 2 และติดตั้งหลังคา
9922-04-20250.500.00ลงนามสัญญา วันที่ 24 ก.พ. 2568 ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน สิ้นสุดสัญญา 24 มิ.ย. 2568
9921-03-202510.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
9924-02-202520.000.00ลงนามสัญญา วันที่ 24 ก.พ.2568 ครบกำหนดสัญญา วันที่ 24 มิ.ย.2568 ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน
9924-01-202510.000.001.อนุมัติเงินงวดแล้ว 2.อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
9923-12-202440.000.00เสนอราคาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 67 ชำระค่าขายแบบ ระหว่างวันที่ 18 - 24 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผล ได้ตัวผุ้รับจ้างแล้ว ได้แก่ บจก.พรีเทค เสนอราคา 1,183,321 บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202430-09-2025
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0001-10-202430-09-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0001-10-202430-09-2025
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0001-10-202430-09-2025
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0001-10-202430-09-2025
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0001-10-202430-09-2025
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-10-202430-09-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-10-202430-09-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 14:52:365.00
223-12-2024 14:52:375.00
323-12-2024 14:52:3710.00
430-11-2024 18:10:5210.00
523-12-2024 14:52:4410.00
623-12-2024 14:52:5210.00
724-01-2025 10:14:2110.00
824-02-2025 09:58:5610.00
924-02-2025 09:58:5810.00
1024-02-2025 09:59:0110.00
1125-07-2025 09:18:2610.00