ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนคลองมหาสวัสดิ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนคลองมหาสวัสดิ์608,000.0095.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0016.0016.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-03-202516.000.00- ทาสีอาคารแล้วเสร็จ - ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงเครื่องสูบน้ำ ได้ผลงาน 80%
9921-02-20250.000.00อยู่ระหว่างทาสี ได้ผลงาน 40%
9923-01-20250.000.00ลงนามสัญญา 26 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 29 มีนาคม 2568 ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการ 14 มกราคม 2568
9924-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
9927-11-20240.000.001. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 21 ตุลาคม 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. มีผู้ยื่นเสนอราคา จำนวน 6 ราย 1. บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เสนอราคา 515,000.00 บาท 2. บริษัท เจริญกรุง 81 การโยธา กรุงเทพฯ จำกัด เสนอราคา 544,946.00 บาท 3. บห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.วีรชัยก่อสร้าง เสนอราคา 570,000.00 บาท 4. บริษัท เลิฟ อินโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เสนอราคา 592,974.12 บาท 5. บริษัท สุพัฒนาเซอร์วิส จำกัด เสนอราคา 600,000.00 บาท 6. บริษัท พีเค สร้างสรรค์ จำกัด เสนอราคา 669,500.00 บาท 7. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เสนอราคา 515,000.00 บาท 8. บบริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา จำนวนเงิน 515,000.00 บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202407-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0008-10-202416-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0017-10-202415-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0016-11-202427-11-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0028-11-202415-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0016-12-202422-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0023-12-202429-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0030-12-202409-01-2025
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0010-01-202530-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0031-01-202515-04-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.0016-04-202515-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-11-2024 13:27:135.00
227-11-2024 13:27:1510.00
327-11-2024 13:27:1810.00
427-11-2024 13:27:2115.00
527-11-2024 13:27:2410.00
627-11-2024 13:27:3210.00
727-11-2024 13:27:375.00
827-11-2024 13:27:435.00
924-12-2024 17:06:125.00
1023-01-2025 16:22:1620.00
1100.00