กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมความรู้พื้นฐานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ (ID: 18508)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการฝึกอบรมความรู้พื้นฐานสำหรับผู้ปฏิบัติงานสายงานเทศกิจ | 5,645,200.00 | 80.00 | สำนักเทศกิจ | กลุ่มงานฝึกอบรม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการฝึกอบรมเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และได้มีพิธีปิดการฝึกอบรมโดยมีปลัดกรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธีปิด เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2568 ณ ศูนย์การเรียนรู้มหานคร สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก. ทั้งนี้มีผู้ผ่านเกณฑ์การฝึกอบรมจำนวน 126 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนผู้มีรายชื่อตามคำสั่งให้เข้ารับการฝึกอบรม ทั้งนี้จะมีการประเมินผลการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงาน ภายหลังเสร็จสิ้นการดำเนินโครงการไปแล้ว 1 เดือน | ||
99 | ![]() | 25-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการฝึกอบรมเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และได้มีพิธีปิดการฝึกอบรมโดยมีปลัดกรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธีปิด เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์การเรียนรู้มหานคร สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก. ทั้งนี้มีผู้ผ่านเกณฑ์การฝึกอบรมจำนวน 126 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนผู้มีรายชื่อตามคำสั่งให้เข้ารับการฝึกอบรม ทั้งนี้จะมีการประเมินผลการนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงาน ภายหลังเสร็จสิ้นการดำเนินโครงการไปแล้ว 1 เดือน | |
99 | ![]() | 21-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | โครงการดังกล่าวแบ่งการฝึกอบรมออกเป็น 2 รูปแบบ ดังนี้ - รูปแบบไป - กลับ จำนวน 20 วันทำการ ในระหว่างวันที่ 4 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2568 ณ โรงแรมรอยัล ซิตี้ เขตบางพลัด - รูปแบบพักค้าง จำนวน 10 วัน ในระหว่างวันที่ 14 - 23 พฤษภาคม 2568 ณ ศูนย์การเรียนรู้มหานคร สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก. โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการฝึกอบรม | |
99 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการแจ้งเวียนคำสั่งให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทราบแล้ว อยู่ระหว่างการจัดเตรียมเอกสารประกอบการฝึกอบรม และประสานความเรียบร้อยด้านสถานที่ในฝึกอบรม | ||
99 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | มีการดำเนินการขออนุมัติเปลี่ยนแปลงโครงการ โดยยกเลิกกลุ่มเป้าหมายในส่วนของข้าราชการกรุงเทพมหานคร ตำแหน่ง เจ้าพนักงานเทศกิจ ระดับปฏิบัติการ ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ ระดับปฏิบัติงาน เนื่องจากจำนวนกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวมีจำนวนไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในโครงการ และเพิ่มจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เป็นบุคลากรกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ ที่ได้รับการจ้างและแต่งตั้งใหม่ จากเดิม 100 คน เป็น 120 คน โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการจัดทำคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม และประสานวิทยากร | |
99 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการขออนุมัติโครงการฯ และประสานสถานที่สำหรับการฝึกอบรมเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการสำรวจรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม และประสานวิทยากร | ||
99 | ![]() | 30-10-2024 | 0.00 | 0.00 | 0 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ขออนุมัติโครงการ | 10.00 | 02-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 2 | ประสานวิทยากร พร้อมสถานที่ฝึกอบรม | 5.00 | 06-01-2025 | 10-01-2025 |
![]() | 3 | สำรวจรายชื่อของผู้เข้ารับการฝึกอบรม | 5.00 | 13-01-2025 | 24-01-2025 |
![]() | 4 | จัดทำหนังสือเรียนเชิญวิทยากร | 20.00 | 27-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ขออนุมัติคำสั่งให้เข้ารับการฝึกอบรมและคณะกรรมการอำนวยการฯ | 10.00 | 03-02-2025 | 07-02-2025 |
![]() | 6 | หนังสือเวียนแจ้งรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม | 10.00 | 10-02-2025 | 14-02-2025 |
![]() | 7 | เตรียมเอกสารบรรยาย วัสดุและอุปกรณ์โครงการ | 5.00 | 17-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการฝึกอบรม | 15.00 | 03-03-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ประเมินผลโครงการ สรุปผลการดำเนินโครงการหลังสิ้นการฝึกอบรม | 20.00 | 01-07-2025 | 14-07-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-01-2025 10:43:17 | 10.00 |
2 | 24-01-2025 10:43:54 | 5.00 |
3 | 24-01-2025 10:43:47 | 5.00 |
4 | 25-03-2025 09:58:29 | 20.00 |
5 | 25-03-2025 09:58:39 | 10.00 |
6 | 25-03-2025 09:58:42 | 10.00 |
7 | 21-04-2025 11:00:56 | 5.00 |
8 | 25-05-2025 22:08:39 | 15.00 |
9 | 0 | 0.00 |