ข้อมูลโครงการ :: โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน0.0070.00สำนักงานเขตห้วยขวางฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด7.007.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
500224-07-20250.000.00เดือนกรกฎาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 8 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย 5. หน้าศูนย์โตโยต้า จำนวน 7 ราย 6. หน้าเบสเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นต์ จำนวน 6 ราย 7. อาคารสหพัฒน์/อาบอบนวดสายฝน จำนวน 6 ราย และ 8. หน้าวัดใหม่/อิตัลไทย จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 15 จุด
500225-06-20250.000.00เดือนมิถุนายน 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด
500226-05-20250.000.00เดือนพฤษภาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด
500228-04-20250.000.00เดือน เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500226-03-20250.000.00 เดือน มีนาคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500224-02-20250.000.00เดือน กุมภาพันธ์ 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500227-01-20250.000.00เดือน มกราคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500225-12-20240.000.00เดือน ธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500213-12-20240.000.00เดือน พฤศจิกายน 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด
500206-12-20247.000.00ประชุมการดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งมอบหมายงานเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ เมื่อวันที่่ 7 ตุลาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติ5.0001-10-202430-11-2024
2จัดทำแผน5.0001-10-202430-11-2024
3จัดทำคำสั่ง10.0001-10-202430-11-2024
4การดำเนินการ30.0001-10-202430-09-2025
5จัดทำรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ20.0001-12-202430-09-2025
6ตอบแบบสอบถาม10.0001-09-202530-09-2025
7สรุปแบบสอบถามและรายงานผู้บังคับบัญชา10.0001-09-202530-09-2025
8สรุปผลการดำเนินโครงการ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 11:23:255.00
229-11-2024 11:23:315.00
329-11-2024 11:23:3410.00
406-12-2024 09:53:4030.00
506-12-2024 09:53:5020.00
600.00
700.00
800.00