กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน (ID: 18513)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการ ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน | 0.00 | 70.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | จุด | 7.00 | 7.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5002 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 8 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย 5. หน้าศูนย์โตโยต้า จำนวน 7 ราย 6. หน้าเบสเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นต์ จำนวน 6 ราย 7. อาคารสหพัฒน์/อาบอบนวดสายฝน จำนวน 6 ราย และ 8. หน้าวัดใหม่/อิตัลไทย จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 15 จุด | |
5002 | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด | |
5002 | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2568 จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราพื้นที่ทำการค้านอกจุดที่ยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 7 จุด ได้แก่ 1. อาคาร MSIG เพชรบุรี จำนวน 5 ราย 2. หน้า MRT รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 6 ราย 3. หน้า MRT ห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 11 ราย 4. ถนนพระราม 9 ซอย 5 จำนวน 6 ราย 5. ถนนเทียมร่วมมิตร จำนวน 7 ราย 6. แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี จำนวน 8 ราย 7. หน้า MRT สุทธิสาร/ซอยอุดมสุข จำนวน 30 ราย และยกเลิกพื้นที่ทำการค้าเพิ่มเติม (นอกเป้าหมายปี 68) จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. ซอยรุ่งเรือง จำนวน 10 ราย 2. หน้ากรุงศรีอยุธยา/ไทยภัทร จำนวน 6 ราย 3. ซอยเพชรบุรี 38 จำนวน 12 ราย และ 4. ซอยประชาอุทิศ 17 จำนวน 12 ราย รวมยกเลิก/ยุบรวมสำเร็จ จำนวน 11 จุด | |
5002 | ![]() | 28-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน เมษายน 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน มีนาคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน กุมภาพันธ์ 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน มกราคม 2568 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน ธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือน พฤศจิกายน 2567 เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่องหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับหาบเร่-แผงลอย จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด | |
5002 | ![]() | 06-12-2024 | 7.00 | 0.00 | ![]() | ประชุมการดำเนินโครงการและจัดทำคำสั่งมอบหมายงานเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ เมื่อวันที่่ 7 ตุลาคม 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติ | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผน | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | จัดทำคำสั่ง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | การดำเนินการ | 30.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ | 20.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ตอบแบบสอบถาม | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | สรุปแบบสอบถามและรายงานผู้บังคับบัญชา | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | สรุปผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 29-11-2024 11:23:25 | 5.00 |
2 | 29-11-2024 11:23:31 | 5.00 |
3 | 29-11-2024 11:23:34 | 10.00 |
4 | 06-12-2024 09:53:40 | 30.00 |
5 | 06-12-2024 09:53:50 | 20.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |