กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเทศกิจดูแลความปลอดภัยทางน้ำ (ID: 18515)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการเทศกิจดูแลความปลอดภัยทางน้ำ | 0.00 | 70.00 | สำนักเทศกิจ | กองนโยบายและแผนงาน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 85.00 | 70.00 | 82.35 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 21-05-2025 | 3.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ 3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามเรือท่าต่างๆ ประมาณการแล้วจำนวน 250 - 350 คน | |
99 | ![]() | 17-04-2025 | 12.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน เมษายน 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามเรือท่าต่างๆ ประมาณการแล้วจำนวน 300-435 คน และรายงานผลรวมของผู้ที่ได้รับบริการตามท่าเรือต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - วันที่ 31 มีนาคม 2568 ประมาณการแล้วจำนวน 1,702 คน ทั้งนี้ยังได้มีการทำแบบสอบถาม ถึงความพึงพอใจในการใช้บริการตามท่าเรือต่างๆ ที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำ ส่วนตรวจและบังคับการ 3 ของสำนักเทศกิจ ถึงการให้บริการในการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการขึ้นลงท่าเรือต่างๆ จำนวน 250 ชุด โดยมีความพึงพอใจตามลำดับดังนี้ (มากที่สุด) จำนวน 146 คน (มาก) จำนวน 85 คน (ปานกลาง) จำนวน 11 คน (น้อย) จำนวน 8 คน (น้อยที่สุด) จำนวน 0 คน คิดเป็น ร้อยละ 91.2% | |
99 | ![]() | 19-03-2025 | 9.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน มีนาคม 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 172-257 คน และได้ทำแบบสอบถามครั้งที่ 1 (1 มี.ค. ถึง 31 มี.ค. 68) ทำแบบสอบถาม 250 ชุด จำนวนผู้ทำแบบสอบถาม 250 คน | |
99 | ![]() | 24-02-2025 | 2.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 270-385 คน | |
99 | ![]() | 23-01-2025 | 2.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน มกราคม 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 170-350 คน | |
99 | ![]() | 24-12-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน ตุลาคม 2567 ส่วนตรวจและบังคับการ3มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 100-250 คน | |
99 | ![]() | 24-12-2024 | 2.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน ธันวาคม 2567 ส่วนตรวจและบังคับการ3มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 150-260 คน | |
99 | ![]() | 24-12-2024 | 2.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 ส่วนตรวจและบังคับการ3มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ ตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 100-200 คน | |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 10.00 | 0.00 | ขออนุมัติโครงการแล้ว | ||
99 | ![]() | 30-10-2024 | 25.00 | 0.00 | แผนการตรวจ-เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตามโครงการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-15 of 15 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การจัดทำโครงการ/อนุมัติ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | คำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตามโครงการ | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | แผนการตรวจ/เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่ตามโครงการ | 25.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | 3.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 5 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 | 2.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 6 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | 2.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 7 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน มกราคม 2568 | 2.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 8 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 2.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 9 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน มีนาคม 2568 | 9.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 10 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน เมษายน 2568 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 11 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 12 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 13 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 14 | รายงานการปฏิบัติหน้าที่ประจำเดือน สิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 15 | รายงานผลดำเนินโครงการ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 23-01-2025 15:38:40 | 10.00 |
2 | 23-12-2024 14:30:02 | 10.00 |
3 | 24-12-2024 14:39:07 | 25.00 |
4 | 24-12-2024 14:39:04 | 3.00 |
5 | 24-12-2024 14:44:59 | 2.00 |
6 | 23-01-2025 15:43:03 | 2.00 |
7 | 24-02-2025 14:16:38 | 2.00 |
8 | 19-03-2025 17:00:38 | 2.00 |
9 | 19-03-2025 17:17:46 | 9.00 |
10 | 06-05-2025 10:28:04 | 5.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |