กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน (ID: 18539)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน | 0.00 | 30.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 1 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 400.00 | 400.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 24-03-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 15 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 15 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 500 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | |
99 | ![]() | 25-02-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนมกราคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 4,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | |
99 | ![]() | 25-01-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนธันวาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 0 ราย เป็นเงิน 0 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | |
99 | ![]() | 24-12-2024 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้กระทำผิดตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบทางเท้าและพื้นผิวถนน ผลดำเนินงานเดือนตุลาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 8 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 8 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 200 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง ผลดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 14 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 14 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ขออนุมัติโครงการแล้ว | ||
99 | ![]() | 30-10-2024 | 0.00 | 0.00 | 0 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-20 of 21 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 2.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 2567 | 3.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 2567 | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 2568 | 5.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 5.00 | 01-02-2024 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 2568 | 5.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 2568 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินการตามโครงการเดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2024 | 30-06-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินการตามโครงการเดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 2568 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 15 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 1 | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 16 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 2 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 17 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 3 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 18 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 4 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 19 | สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 1 | 5.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 20 | สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 2 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 21 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 10:17:51 | 5.00 |
2 | 24-12-2024 10:17:53 | 2.00 |
3 | 24-12-2024 10:17:56 | 3.00 |
4 | 25-01-2025 15:19:03 | 5.00 |
5 | 25-01-2025 15:18:02 | 5.00 |
6 | 25-02-2025 12:26:59 | 5.00 |
7 | 24-03-2025 13:50:29 | 5.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |
18 | 0 | 0.00 |
19 | 0 | 0.00 |
20 | 0 | 0.00 |