ข้อมูลโครงการ :: โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.50.0060.00สำนักเทศกิจกองนโยบายและแผนงาน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ65.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9906-05-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน เมษายน 2568 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 0 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 4 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 15 ครั้ง และอื่นๆ 5 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 24 (รอผลการดำเนินการของ สตบ.1 และ สตบ.3)
9921-04-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน กุมภาพันธ์ 2568 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 4 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 24 ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน - ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 52 ครั้ง และอื่นๆ 20 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9909-04-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน มีนาคม 2568 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 6 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 19 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 2 ครั้ง ร้านจำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 51 ครั้ง และอื่นๆ 22 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9931-03-20250.000.00ผลการทอดแบบสอบถามความพึ่งพอใจของประชาชน ครั้งที่ 1 (เดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2568) จำนวน 214 ชุด
9924-02-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ธันวาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 6 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 22 ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน - ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 54 ครั้ง และอื่นๆ 18 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9924-01-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน พฤศจิกายน 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 4 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 26 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 40 ครั้ง และอื่นๆ 30 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9924-01-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ธันวาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 3 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 9 ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน - ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 47 ครั้ง และอื่นๆ 11 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 70 (ขาดข้อมูลของส่วนตรวจและบังคับการ 3)
9924-01-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ตุลาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 4 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 21 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 53 ครั้ง และอื่นๆ 22 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9923-01-20250.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน มกราคม 2568 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 3 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 20 ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน 1 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 57 ครั้ง และอื่นๆ 19 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 100
9905-12-20240.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ตุลาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 2 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 12 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 46 ครั้ง และอื่นๆ 10 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 70 (รอผลดำเนินงานของ สตบ.3)
9905-12-20240.000.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน พฤศจิกายน 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 2 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 13 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 35 ครั้ง และอื่นๆ 20 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 70 (รอผลดำเนินงานของ สตบ.3)
9905-12-20240.000.00จัดทำหนังสือส่วนตรวจและบังคับการ 2 ที่ กกพ 794/2567 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ ตามหนังสือกองนโยบายและแผนงาน มีหนังสือที่ กท 1402/887 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ให้ทุกส่วนราชการเริ่มดำเนินการตามร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักเทศกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป
9922-11-20240.000.00จัดทำโครงการ และเสนออนุมัติโครงการ
9930-10-20240.000.00จัดทำคำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการ ที่ 26/2567 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ให้หน่วยงานจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผน และรายงานผลการดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาขั้นตอน รายละเอียด การดำเนินการของโครงการฯ10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ10.0001-10-202415-12-2024
3จัดทำแผนการดำเนินการ10.0001-10-202415-12-2024
4การดำเนินงาน เดือน พฤศจิกายน 25673.0001-11-202331-12-2025
5การดำเนินงาน เดือน ธันวาคม 25674.0001-11-202331-12-2025
6การดำเนินงาน เดือน มกราคม 25684.0001-11-202331-12-2025
7การดำเนินงาน เดือน กุมภาพันธ์ 25684.0001-11-202331-12-2025
8การดำเนินงาน เดือน มีนาคม 25685.0001-11-202331-12-2025
9สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ครั้่งที่ 15.0001-02-202531-03-2025
10การดำเนินงาน เดือน เมษายน 25685.0001-11-202331-12-2025
11การดำเนินงาน เดือน พฤษภาคม 25685.0001-11-202331-12-2024
12การดำเนินงาน เดือน มิถุนายน 25685.0001-11-202331-12-2025
13การดำเนินงาน เดือน กรกฎาคม 25685.0001-11-202331-12-2025
14สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 25.0001-06-202531-07-2025
15การดำเนินงาน เดือน สิงหาคม 25685.0001-11-202331-12-2025
16การดำเนินงาน เดือน กันยายน 25685.0001-11-202331-12-2025
17สรุป ประเมินผล และรายงานผู้บริหารทราบ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
105-12-2024 09:30:3610.00
205-12-2024 10:18:4110.00
307-12-2024 11:34:2510.00
424-01-2025 14:48:523.00
524-02-2025 10:20:024.00
605-03-2025 18:18:004.00
721-04-2025 11:29:064.00
821-04-2025 11:27:485.00
931-03-2025 13:49:135.00
1006-05-2025 10:30:515.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00
1600.00
1700.00