กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ (ID: 18905)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 0.00 | 55.00 | สำนักเทศกิจ | กองนโยบายและแผนงาน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5066) 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | จุด | 279.00 | 188.00 | 67.38 |
![]() | - | (5067) 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | จุด | 39.00 | 39.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5066 | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 25-03-2025 | 4.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 25-02-2025 | 23.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 23-01-2025 | 7.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 23-12-2024 | 49.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 22-11-2024 | 36.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5066 | ![]() | 30-10-2024 | 69.00 | 0.00 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | ||
5067 | ![]() | 24-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด | ||
5067 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด | ||
5067 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด | ||
5067 | ![]() | 23-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 0 | ||
5067 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด | ||
5067 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด | ||
5067 | ![]() | 30-10-2024 | 39.00 | 0.00 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-19 of 19 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผนดำเนินการพัฒนาลดความเสี่ยงของพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมของกรุงเทพมหานคร และเสนอผู้บริหารเพื่อให้ความเห็นชอบ | 5.00 | 01-11-2024 | 25-11-2024 |
![]() | 3 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 5.00 | 01-12-2024 | 23-12-2024 |
![]() | 4 | ชี้แจงสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงาน | 5.00 | 01-01-2025 | 24-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ต.ค. 67 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน พ.ย. 67 | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 7 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ธ.ค. 67 | 5.00 | 01-12-2024 | 25-12-2024 |
![]() | 8 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ม.ค. 68 | 5.00 | 01-02-2025 | 25-02-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ก.พ. 68 | 5.00 | 01-03-2025 | 24-03-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน มี.ค. 68 | 5.00 | 01-04-2025 | 24-04-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน เม.ย. 68 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน พ.ค. 68 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน มิ.ย. 68 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ก.ค. 68 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 15 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ส.ค. 68 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 16 | ดำเนินงานตามแผนฯ เดือน ก.ย. 68 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 17 | จัดทำแบบสำรวจความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจฯ | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 18 | สรุปผลการสำรวจความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจฯ | 5.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 19 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 28-11-2024 09:26:32 | 5.00 |
2 | 25-11-2024 14:26:29 | 5.00 |
3 | 23-01-2025 16:04:05 | 5.00 |
4 | 23-01-2025 16:06:58 | 5.00 |
5 | 23-01-2025 16:25:59 | 5.00 |
6 | 23-01-2025 16:26:01 | 5.00 |
7 | 23-01-2025 16:27:26 | 5.00 |
8 | 25-02-2025 11:20:03 | 5.00 |
9 | 24-03-2025 08:43:00 | 5.00 |
10 | 24-04-2025 08:28:41 | 5.00 |
11 | 06-05-2025 10:29:28 | 5.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |
18 | 0 | 0.00 |
19 | 0 | 0.00 |