Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยหลังวัดหัวลำโพง
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยหลังวัดหัวลำโพง (ID: 19347)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซอยหลังวัดหัวลำโพง
1,557,000.00
100.00
สำนักงานเขตบางรัก
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
99
30-06-2025
0.00
0.00
อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารประกอบการเบิกจ่ายเงิน
31-05-2025
45.00
0.00
ตรวจรับพัสดุ/อนุมัติเบิกจ่ายเงิน
30-04-2025
0.00
0.00
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
31-03-2025
0.00
0.00
ตรวจรับพัสดุ
27-02-2025
0.00
0.00
ผู้รับจ้างเตรียมเข้าดำเนินการตามสัญญา
30-01-2025
55.00
0.00
อยู่ระหว่างเตรียมวัสดุเข้าดำเนินงาน
31-12-2024
0.00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
Summary (99)
100.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
01-10-2024
08-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงานและราคากลาง
10.00
09-10-2024
20-10-2024
3
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
21-10-2024
31-10-2024
4
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
01-11-2024
20-11-2024
5
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
10.00
21-11-2024
02-12-2024
6
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
5.00
20-11-2024
02-12-2024
7
ลง
5.00
03-12-2024
20-12-2024
8
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
35.00
21-12-2024
05-04-2025
9
ตรวจรับพัสดุ/อนุมัติเบิกจ่ายเงิน
10.00
20-04-2025
30-04-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
27-01-2025 20:42:08
5.00
2
27-01-2025 20:42:12
10.00
3
27-01-2025 20:42:16
10.00
4
27-01-2025 20:42:18
10.00
5
27-01-2025 20:42:21
10.00
6
27-01-2025 20:42:23
5.00
7
27-01-2025 20:42:26
5.00
8
31-05-2025 14:46:15
35.00
9
31-05-2025 14:46:18
10.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :19347
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ต.ค. '24
เม.ย. '25
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงานและราคากลาง
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
ลง
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
ตรวจรับพัสดุ/อนุมัติเบิกจ่ายเงิน
Highcharts.com