ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย6,000,000.0090.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0065.0065.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9919-03-20258.000.00ได้ดำเนินการตรวจรับเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย จำนวน 5500 ชุด เป็นเงิน 1,485,000.-บาท เรียบร้อยแล้ว
9920-02-202524.000.00ได้ดำเนินการจัดซื้อที่นอนอเนกประสงค์ จำนวน 900 อัน เป็นเงิน 198,000 บาท ได้ดำเนินการจัดซื้อเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย จำนวน 1,200 ชุด เป็นเงิน 456,000 บาท ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 450,669.-บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 787 ถุง เป็นเงิน 26,758.-บาท 2.ปลากระป๋อง จำนวน 1,262 กระป๋อง เป็นเงิน 25,240.-บาท 3.ผักกาดดองบรรจุกระป๋อง จำนวน 1,180 กระป๋อง เป็นเงิน 24,780.-บาท 4.น้ำพริกปลาป่น จำนวน 393 ขวด เป็นเงิน 20,436.-บาท 5.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 2,010 ซอง เป็นเงิน 28,140.-บาท 6.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม จำนวน 1,666 ชาม เป็นเงิน 48,314.-บาท 7.กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,981 ซอง เป็นเงิน 11,886.-บาท 8.เครื่องดื่มมอลต์สกัด จำนวน2,405 ซอง เป็นเงิน 21,645.-บาท 9.จานเมลามีน จำนวน 438 ใบ เป็นเงิน 18,396.-บาท 10.ชามแกงเมลามีน จำนวน 438 ใบ เป็นเงิน 18,396.-บาท 11.ช้อนสแตนเลส จำนวน 37 โหล เป็นเงิน 1,332.-บาท 12.ขันน้ำ จำนวน 314 ใบ เป็นเงิน 5,338.-บาท 13.สบู่ถูตัว จำนวน 395 ก้อน เป็นเงิน 7,110.-บาท 14.สบู่สำหรับเด็ก จำนวน 46 ก้อน เป็นเงิน 736.-บาท 15.ยาสีฟัน จำนวน 395 หลอด เป็นเงิน 7,505.-บาท 16.ยาสีฟันเด็ก จำนวน 46 หลอด เป็นเงิน 1,288.-บาท 17.แปรงสีฟัน จำนวน 395 ด้าม เป็นเงิน 7,110.-บาท 18.แปรงสีฟันเด็ก จำนวน 46 ด้าม เป็นเงิน 644.-บาท 19.ผ้าอนามัย จำนวน131 ห่อ เป็นเงิน 7,860.-บาท 20.มุ้ง จำนวน 165 หลัง เป็นเงิน 26,400.-บาท 21.ผ้าห่มไหมพรม จำนวน 442 ผืน เป็นเงิน 43,316.-บาท 22.ผ้าขนหนู จำนวน 442 ผืน เป็นเงิน 54,366.-บาท 23.ผ้าโสร่ง จำนวน 194 ผืน เป็นเงิน 19,012.-บาท 24.ผ้าถุง จำนวน 189 ผืน เป็นเงิน 17,577.-บาท 25.ซีเรียล จำนวน 46 กล่อง เป็นเงิน 4,232.-บาท 26.แครกเกอร์ จำนวน 46 กล่อง เป็นเงิน 2,852.-บาท
9916-01-20258.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำสัญญาจ้างเหมาจัดทำเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย
9918-12-202415.000.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 290,925.-บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 480 ถุง เป็นเงิน 16,320.-บาท 2.ปลากระป๋อง จำนวน 770 กระป๋อง เป็นเงิน 15,400.-บาท 3.ผักกาดดองบรรจุกระป๋อง จำนวน 720 กระป๋อง เป็นเงิน 15,120.-บาท 4.น้ำพริกปลาป่น จำนวน 240 ขวด เป็นเงิน 12,480.-บาท 5.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,230 ซอง เป็นเงิน 17,220.-บาท 6.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม จำนวน 1,010 ชาม เป็นเงิน 29,290.-บาท 7.กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,165 ซอง เป็นเงิน 6,990.-บาท 8.เครื่องดื่มมอลต์สกัด จำนวน1,440 ซอง เป็นเงิน 12,960.-บาท 9.จานเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 10.ชามแกงเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 11.ช้อนสแตนเลส จำนวน 31 โหล เป็นเงิน 1,116.-บาท 12.ขันน้ำ จำนวน 460 ใบ เป็นเงิน 7,820.-บาท 13.สบู่ถูตัว จำนวน 222 ก้อน เป็นเงิน 3,996.-บาท 14.สบู่สำหรับเด็ก จำนวน 19 ก้อน เป็นเงิน 304.-บาท 15.ยาสีฟัน จำนวน 222 หลอด เป็นเงิน 4,218.-บาท 16.ยาสีฟันเด็ก จำนวน 19 หลอด เป็นเงิน 532.-บาท 17.แปรงสีฟัน จำนวน 222 ด้าม เป็นเงิน 3,996.-บาท 18.แปรงสีฟันเด็ก จำนวน 19 ด้าม เป็นเงิน 266.-บาท 19.ผ้าอนามัย จำนวน73 ห่อ เป็นเงิน 4,380.-บาท 20.มุ้ง จำนวน 247 หลัง เป็นเงิน 39,520.-บาท 21.ผ้าห่มไหมพรม จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 24,108.-บาท 22.ผ้าขนหนู จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 30,258.-บาท 23.ผ้าโสร่ง จำนวน 118 ผืน เป็นเงิน 11,564.-บาท 24.ผ้าถุง จำนวน 101 ผืน เป็นเงิน 9,393.-บาท 25.ซีเรียล จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,748.-บาท 26.แครกเกอร์ จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,178.-บาท
9921-11-202410.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนแก่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป25.0001-11-202430-09-2025
3ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค15.0001-11-202430-09-2025
4คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ15.0001-11-202430-09-2025
5ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัยดำเนินการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบสาธารณภัย30.0001-10-202430-09-2025
6สรุปยอดเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ10.0030-09-202510-10-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-11-2024 15:30:505.00
221-11-2024 15:30:5325.00
318-12-2024 14:59:0715.00
417-01-2025 15:24:4715.00
517-01-2025 15:24:4830.00
600.00