กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย (ID: 20103)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย | 6,000,000.00 | 90.00 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 65.00 | 65.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 19-03-2025 | 8.00 | 0.00 | ได้ดำเนินการตรวจรับเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย จำนวน 5500 ชุด เป็นเงิน 1,485,000.-บาท เรียบร้อยแล้ว | ||
99 | ![]() | 20-02-2025 | 24.00 | 0.00 | ได้ดำเนินการจัดซื้อที่นอนอเนกประสงค์ จำนวน 900 อัน เป็นเงิน 198,000 บาท ได้ดำเนินการจัดซื้อเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย จำนวน 1,200 ชุด เป็นเงิน 456,000 บาท ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 450,669.-บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 787 ถุง เป็นเงิน 26,758.-บาท 2.ปลากระป๋อง จำนวน 1,262 กระป๋อง เป็นเงิน 25,240.-บาท 3.ผักกาดดองบรรจุกระป๋อง จำนวน 1,180 กระป๋อง เป็นเงิน 24,780.-บาท 4.น้ำพริกปลาป่น จำนวน 393 ขวด เป็นเงิน 20,436.-บาท 5.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 2,010 ซอง เป็นเงิน 28,140.-บาท 6.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม จำนวน 1,666 ชาม เป็นเงิน 48,314.-บาท 7.กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,981 ซอง เป็นเงิน 11,886.-บาท 8.เครื่องดื่มมอลต์สกัด จำนวน2,405 ซอง เป็นเงิน 21,645.-บาท 9.จานเมลามีน จำนวน 438 ใบ เป็นเงิน 18,396.-บาท 10.ชามแกงเมลามีน จำนวน 438 ใบ เป็นเงิน 18,396.-บาท 11.ช้อนสแตนเลส จำนวน 37 โหล เป็นเงิน 1,332.-บาท 12.ขันน้ำ จำนวน 314 ใบ เป็นเงิน 5,338.-บาท 13.สบู่ถูตัว จำนวน 395 ก้อน เป็นเงิน 7,110.-บาท 14.สบู่สำหรับเด็ก จำนวน 46 ก้อน เป็นเงิน 736.-บาท 15.ยาสีฟัน จำนวน 395 หลอด เป็นเงิน 7,505.-บาท 16.ยาสีฟันเด็ก จำนวน 46 หลอด เป็นเงิน 1,288.-บาท 17.แปรงสีฟัน จำนวน 395 ด้าม เป็นเงิน 7,110.-บาท 18.แปรงสีฟันเด็ก จำนวน 46 ด้าม เป็นเงิน 644.-บาท 19.ผ้าอนามัย จำนวน131 ห่อ เป็นเงิน 7,860.-บาท 20.มุ้ง จำนวน 165 หลัง เป็นเงิน 26,400.-บาท 21.ผ้าห่มไหมพรม จำนวน 442 ผืน เป็นเงิน 43,316.-บาท 22.ผ้าขนหนู จำนวน 442 ผืน เป็นเงิน 54,366.-บาท 23.ผ้าโสร่ง จำนวน 194 ผืน เป็นเงิน 19,012.-บาท 24.ผ้าถุง จำนวน 189 ผืน เป็นเงิน 17,577.-บาท 25.ซีเรียล จำนวน 46 กล่อง เป็นเงิน 4,232.-บาท 26.แครกเกอร์ จำนวน 46 กล่อง เป็นเงิน 2,852.-บาท | ||
99 | ![]() | 16-01-2025 | 8.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำสัญญาจ้างเหมาจัดทำเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย | ||
99 | ![]() | 18-12-2024 | 15.00 | 0.00 | ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 290,925.-บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 480 ถุง เป็นเงิน 16,320.-บาท 2.ปลากระป๋อง จำนวน 770 กระป๋อง เป็นเงิน 15,400.-บาท 3.ผักกาดดองบรรจุกระป๋อง จำนวน 720 กระป๋อง เป็นเงิน 15,120.-บาท 4.น้ำพริกปลาป่น จำนวน 240 ขวด เป็นเงิน 12,480.-บาท 5.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,230 ซอง เป็นเงิน 17,220.-บาท 6.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม จำนวน 1,010 ชาม เป็นเงิน 29,290.-บาท 7.กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,165 ซอง เป็นเงิน 6,990.-บาท 8.เครื่องดื่มมอลต์สกัด จำนวน1,440 ซอง เป็นเงิน 12,960.-บาท 9.จานเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 10.ชามแกงเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 11.ช้อนสแตนเลส จำนวน 31 โหล เป็นเงิน 1,116.-บาท 12.ขันน้ำ จำนวน 460 ใบ เป็นเงิน 7,820.-บาท 13.สบู่ถูตัว จำนวน 222 ก้อน เป็นเงิน 3,996.-บาท 14.สบู่สำหรับเด็ก จำนวน 19 ก้อน เป็นเงิน 304.-บาท 15.ยาสีฟัน จำนวน 222 หลอด เป็นเงิน 4,218.-บาท 16.ยาสีฟันเด็ก จำนวน 19 หลอด เป็นเงิน 532.-บาท 17.แปรงสีฟัน จำนวน 222 ด้าม เป็นเงิน 3,996.-บาท 18.แปรงสีฟันเด็ก จำนวน 19 ด้าม เป็นเงิน 266.-บาท 19.ผ้าอนามัย จำนวน73 ห่อ เป็นเงิน 4,380.-บาท 20.มุ้ง จำนวน 247 หลัง เป็นเงิน 39,520.-บาท 21.ผ้าห่มไหมพรม จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 24,108.-บาท 22.ผ้าขนหนู จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 30,258.-บาท 23.ผ้าโสร่ง จำนวน 118 ผืน เป็นเงิน 11,564.-บาท 24.ผ้าถุง จำนวน 101 ผืน เป็นเงิน 9,393.-บาท 25.ซีเรียล จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,748.-บาท 26.แครกเกอร์ จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,178.-บาท | ||
99 | ![]() | 21-11-2024 | 10.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนแก่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 25.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค | 15.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ | 15.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัยดำเนินการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบสาธารณภัย | 30.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | สรุปยอดเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ | 10.00 | 30-09-2025 | 10-10-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 21-11-2024 15:30:50 | 5.00 |
2 | 21-11-2024 15:30:53 | 25.00 |
3 | 18-12-2024 14:59:07 | 15.00 |
4 | 17-01-2025 15:24:47 | 15.00 |
5 | 17-01-2025 15:24:48 | 30.00 |
6 | 0 | 0.00 |