กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต (ID: 20263)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 0.00 | 70.00 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | กลุ่มงานวิจัยและประเมินผล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5467) ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | ระบบ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5467 | ![]() | 21-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำหนังสือประสานข้อมูลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แก่ สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 กค. 2568 ให้จัดส่งข้อมูลภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2568 เพื่อจัดทำข้อมูลสรุปผลการประเมินต่อไป | ||
5467 | ![]() | 20-06-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือเพื่อประสานขอข้อมูลผลการดำเนินงาน ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2568 จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้ในการประเมิน ผอ.เขต ต่อไป | ||
5467 | ![]() | 30-05-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างประสานข้อมูลผลการดำเนินงานเพื่อใช้ในการประเมินผู้อำนวยการเขตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (สกจ. สผว.) | ||
5467 | ![]() | 30-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดการประชุมหารือเพื่อรับฟังข้อเสนอแนะในการประเมินผอ. เขต และการเตรียมความพร้อมรองรับการประเมินผลการปฏิบัติราชการระดับบุคคล ของข้าราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงาน ก.ก. ในวันที่ 25 เม.ย. 2568 และจะประสานสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องต่อไป | |
5467 | ![]() | 20-04-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดเตรียมข้อมูล และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ข้อเสนอแนะแนวทางการประเมินผู้อำนวการเขต ร่วมกับ สำนักงาน ก.ก. , สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร , และสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | ||
5467 | ![]() | 28-03-2025 | 0.00 | 0.00 | เตรียมการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ข้อเสนอแนะแนวทางการประเมินผู้อำนวการเขต ร่วมกับ สำนักงาน ก.ก. , สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร , และสำนักงานการเจ้าหน้าที่ ในเดือนเมษายน 2568 | ||
5467 | ![]() | 19-02-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการปรับปรุงแนวทางการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | ||
5467 | ![]() | 30-01-2025 | 0.00 | 0.00 | นำเสนอแนวคิดการประเมินผลผอ.เขตให้ รผว.กทม. (รศ.ทวิดา) รับทราบในเบื้องต้น อยู่ระหว่างดำเนินการปรับแก้ไขตามข้อเสนอแนะของ รผว.กทม. (รศ.ทวิดา) และจะหารือร่วมกับสำนักงาน ก.ก. ต่อไป | ||
5467 | ![]() | 22-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เตรียมการทดสอบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต ตามแนวทางที่กำหนดโดยใช้ข้อมูลผลการดำเนินงานในปี 2567 ในการทดสอบ | ||
5467 | ![]() | 30-10-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมการเพื่อรวบรวมข้อมูลจัดทำระบบการประเมิน ผอ.เขต |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดเตรียมแนวทางการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 15.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอข้อมูลผลการดำเนินงานในปี 2567 เพื่อเตรียมทดสอบระบบการประเมินผล | 15.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ทดสอบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต ในปี 2567 และจัดทำร่างสรุปแนวทางในการดำเนินการรองรับผลการดำเนินงานในปี 2568 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 4 | ประชุมหารือร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปแนวทางการดำเนินการพัฒนาระบบการประเมินผลผู้อำนวยการเขต | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 5 | ประสานข้อมูลผลการแก้ไขปัญหาในระบบ Traffy Fondue จาก สผว. ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2568 | 10.00 | 01-05-2025 | 15-07-2025 |
![]() | 6 | สรุปข้อมูลผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2568 จากระบบ BMA Policy Tracking และระบบ Traffy Fondue | 20.00 | 16-07-2025 | 15-08-2025 |
![]() | 7 | นำเรียนผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อรับทราบผลการประเมินผู้อำนวยการเขต | 10.00 | 15-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-02-2025 16:09:56 | 15.00 |
2 | 17-04-2025 14:03:15 | 15.00 |
3 | 17-04-2025 14:09:06 | 20.00 |
4 | 26-06-2025 13:36:18 | 10.00 |
5 | 26-06-2025 13:36:20 | 10.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |