(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

Showing 1-17 of 17 items.

20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตตลิ่งชันพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
2สำนักงานเขตบางพลัดกิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ 0100.000.000.00
3สำนักงานเขตบางกอกน้อยกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
4สำนักงานเขตบางกอกใหญ่พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
5สำนักงานเขตทวีวัฒนากิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 0100.000.000.00
6สำนักงานเขตจอมทองพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
7สำนักงานเขตบางพลัดโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน0100.000.000.00
8สำนักงานเขตบางพลัดขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)0100.000.000.00
9สำนักงานเขตบางพลัดการให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล0100.000.000.00
10สำนักงานเขตบางพลัดการบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา0100.000.000.00
11สำนักงานเขตบางพลัดกิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ0100.000.000.00
12สำนักงานเขตบางพลัดการบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง0100.000.000.00
13สำนักงานเขตบางพลัดโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
14สำนักงานเขตธนบุรีพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี0100.000.000.00
15สำนักงานเขตบางพลัดการให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม0100.000.000.00
16สำนักงานเขตบางพลัดโครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้0100.000.000.00
17สำนักงานเขตคลองสานพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
   01,700.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!