กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข (ID: 21344)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิศูนย์บริการสาธารณสุข | 0.00 | 80.00 | สำนักอนามัย | สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5241) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้น | แห่ง (สะสม) | 6.00 | 6.00 | 100.00 |
![]() | - | (5242) ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. (ในกลุ่มผู้ป่วยโรคที่มีภาวะที่กำหนด) | ร้อยละ | 90.00 | 93.77 | 104.19 |
![]() | - | (5246) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ | แห่ง | 2.00 | 2.00 | 100.00 |
![]() | - | (5250) ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ในกลุ่มโรค NCDs | นาที | 50.00 | 20.00 | 40.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 41 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5241 | ![]() | 04-08-2025 | 0.00 | 0.00 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ศูนย์บริการสาธารณสุข จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ ( ศบส. 7 9 30 48 51 และ 68) เปิดให้บริการดูแล รักษา และสังเกตอาการผู้ป่วยที่ศูนย์บริการสาธารณสุข (ศบส.พลัส) เรียบร้อยแล้ว | ||
5241 | ![]() | 07-07-2025 | 2.00 | 0.00 | เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติมจำนวน 2 แห่ง ( ในเดือน ก.ค.68 ได้แก่ ศบส.30 และ 48) | ||
5241 | ![]() | 05-06-2025 | 1.00 | 0.00 | เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติมจำนวน 1 แห่ง (ศบส.7 บุญมีฯ ในเดือน มิ.ย.68) และศบส. อีก 2 แห่ง อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 06-05-2025 | 2.00 | 0.00 | เปิดให้บริการฯ รวมจำนวน 2 แห่ง (วันที่ 17 เม.ย.68 ศบส.51 และ วันที่ 1 พ.ค.68 ศบส. 9) และศบส. อีก 3 แห่ง อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 04-04-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 05-02-2025 | 1.00 | 0.00 | เดือน ม.ค.68 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ จำนวน 1 แห่ง และศบส.อื่นๆ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 03-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 03-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) 4.ศูนย์บริการสาธารณสุขที่จะเปิดให้บริการฯ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เช่น ปรับปรุงสถานที่ จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ | ||
5241 | ![]() | 14-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง ศบส. 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (ครั้งที่ 1 /วันที่ 31 ต.ค.67) | ||
5242 | ![]() | 06-08-2025 | 93.77 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 19 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 31 ก.ค. 68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 1,023 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 1,091 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.77 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 68 คน คิดเป็นร้อยละ 6.23 | ||
5242 | ![]() | 07-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 17 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 30 มิ.ย. 68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 888 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 949 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.57 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 61 คน คิดเป็นร้อยละ 6.43 | ||
5242 | ![]() | 07-07-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 17 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 30 มิ.ย. 68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ.888 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 949 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.57 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 61 คน คิดเป็นร้อยละ 6.43 | ||
5242 | ![]() | 05-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 17 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 31 พ.ค. 68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 781 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 836 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.42 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 55 คน คิดเป็นร้อยละ 6.58 | ||
5242 | ![]() | 06-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 16 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 30 เม.ย.68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 685 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 730 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.84 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 45 คน คิดเป็นร้อยละ 6.16 | ||
5242 | ![]() | 04-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สะสม 14 แห่ง (ข้อมูล 1 ต.ค. 67 - 31 มี.ค.68) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ ศบส.พลัส แล้วจำหน่ายกลับบ้านโดยไม่ต้องไปรพ. 582 คน จากผู้รับบริการ ศบส.พลัส ทั้งหมด 620 คน คิดเป็น ร้อยละ 93.87 และมีจำนวนผู้รับบริการ ศบส.พลัส ที่ต้องส่งต่อ รพ. จำนวน 38 คน คิดเป็นร้อยละ 6.13 | ||
5242 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (วันที่ 2 มกราคม 2568 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติม ) พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 522 คน จำหน่ายกลับบ้าน 490 คน (คิดเป็นร้อยละ 93.86) ส่งต่อ รพ. จำนวน 32 คน (คิดเป็นร้อยละ 6.13) ข้อมูลเดือน ต.ค. 67 - ก.พ..68 | ||
5242 | ![]() | 05-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (วันที่ 2 มกราคม 2568 ศบส.68 เปิดให้บริการฯ เพิ่มเติม ) พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 450 คน จำหน่ายกลับบ้าน 423 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 27 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูลเดือน ต.ค. 67 - ม.ค..68 | ||
5242 | ![]() | 06-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 308 คน จำหน่ายกลับบ้าน 290 คน (คิดเป็นร้อยละ 94.15) ส่งต่อ รพ. จำนวน 18 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน ธ.ค.67 หมายเหตุ : ศบส.29 (ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 – มี.ค.68 เพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์ฯ | ||
5242 | ![]() | 04-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 206 คน จำหน่ายกลับบ้าน 194 คน (คิดเป็นร้อยละ 94) ส่งต่อ รพ. จำนวน 12 คน (คิดเป็นร้อยละ 6) ข้อมูล ณ เดือน พ.ย.67 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | วางแผนดำเนินการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ขอเห็นชอบในหลักการ/ขออนุมัติ โครงการ | 10.00 | 20-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | กิจกรรมที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานฯ | 20.00 | 01-10-2024 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | กิจกรรมที่ 2 การจัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหารือแนวทางการ | 20.00 | 25-10-2024 | 30-04-2025 |
![]() | 5 | กิจกรรมที่ 3 การเยี่ยมติดตามสร้างเสริมกำลังใจในการปฏิบัติงาน | 20.00 | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 6 | กิจกรรมที่ 4 การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | จัดทำรายงานสรุปประเมินผลโครงการ ภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 14-11-2024 11:03:18 | 10.00 |
2 | 14-11-2024 11:09:12 | 10.00 |
3 | 04-04-2025 08:30:37 | 20.00 |
4 | 04-04-2025 08:31:05 | 20.00 |
5 | 05-06-2025 13:43:22 | 20.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |