ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0.0083.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00547.29684.11
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00905.901,132.38
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00734.61918.26
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0043.681,092.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 50 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512921-07-202588.790.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กรกฎาคม 2568 คิดเป็น 88.79 (ข้อมูล ณ วันที่ 20 กรกฎาคม 2568)
512916-07-20250.000.00วันที่ 16 กรกฎาคม 2568 สำนักงานเขตยานนาวา ติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อให้คำแนะนำการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตยานนาวา
512925-06-20250.000.00วันที่ 25 มิถุนายน 2568 สำนักงานเขตยานนาวา ติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อให้คำแนะนำการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตยานนาวา
512922-06-20250.000.00สำนักงานเขตยานนาวา ลงพื้นที่ติดตามและแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กรณีมีการนำเศษวัสดุวางบนทางเท้า ริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์
512920-06-202592.600.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็น 92.6 (ข้อมูล ณ วันที่ 20 มิถุนายน 2568)
512920-05-202563.000.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 63 (ข้อมูล ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2568)
512921-04-202567.820.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน เมษายน 2568 คิดเป็น 67.82 (ข้อมูล ณ วันที่ 20 เมษายน 2568)
512925-03-20250.000.00คณะผู้บริหารเขตยานนาวา ติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อให้คำแนะนำการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตยานนาวา
512920-03-20250.000.00สำนักงานเขตยานนาวา ติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อให้คำแนะนำการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนในพื้นที่เขตยานนาวา
512920-03-202586.000.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มีนาคม 2568 คิดเป็น 86 (ข้อมูล ณ วันที่ 13 มีนาคม 2568)
512921-02-202555.470.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 55.47 (ข้อมูล ณ 20 กุมภาพันธ์ 2568)
512924-01-20250.000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 – 31 มกราคม 2568 (เรื่องทั้งหมด 538 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 340 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 387 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 47 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 12.144 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 12.144 = 87.856
512903-01-20250.000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 583 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 326 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 386 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 60 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 15.544 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 15.544 = 84.456
512923-12-20240.000.00ประชุมติดตาม Traffy Fondue เร่งแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับจากประชาชน
512923-12-20240.000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 – 23 ธันวาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 438 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 232 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 286 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 54 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 4.746 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 18.881 = 81.119
512903-12-202493.610.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 1670 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 991 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 1064 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 68 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.390 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 6.390 = 93.61
512902-12-20240.000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – 30 พฤศจิกายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 632 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 367 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 391 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 24 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.138 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 6.138 = 93.862
512914-11-20240.000.00คำสั่งสำนักงานเขตยานนาวา ที่ 463/2567 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานติดตามและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
512914-11-20240.000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 454 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 199 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 226 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 11.946 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 11.946 = 88.054
512905-11-20240.000.00ประชุมซักซ้อมความเข้าใจตัวชี้วัดการประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25689.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25687.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25689.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25689.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25689.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25689.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 10:57:508.00
203-12-2024 07:44:408.00
323-12-2024 10:32:418.00
424-01-2025 14:59:259.00
504-03-2025 09:07:497.00
621-04-2025 10:36:469.00
721-04-2025 10:36:518.00
820-05-2025 14:03:189.00
923-06-2025 11:59:478.00
1021-07-2025 11:32:289.00
1100.00
1200.00