กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง (ID: 21605)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง | 713,000.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายพัสดุ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5248) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5248 | ![]() | 26-06-2025 | 0.00 | 0.00 | - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - ผู้รับเหมาเข้าพื้นที่การก่อสร้าง ดำเนินการไปแล้ว 30% เป็นไปตามแผน | ||
5248 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | 0.00 | - ลงนามสัญญา 23 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 24 มี.ค 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - ผู้รับเหมาเข้าพื้นที่การก่อสร้าง ดำเนินการไปแล้ว 30% เป็นไปตามแผน | ||
5248 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 14 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68 (วงเงินในสัญญา 712,003 บาท) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
5248 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
5248 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา | ||
5248 | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 2 - 17 ธ.ค. 67เห็นชอบแบบรูปฯ - 19 ธ.ค. 67 เห็นชอบราคากลาง - 20 ธ.ค. 67 เห็นชอบรายงานจัดจ้างฯ - 24 ธ.ค. 67 - 6 ม.ค. 68 ประกาศเเชิญชวน - 7 ม.ค. 68 เสนอราคา (ช่วงบ่าย) ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 8 ม.ค.68 อนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 14 ม.ค.68 เห็นชอบรายงานจัดจ้าง/ทำหนังสือเชิญบริษัทฯ - กำหนดยื่นเสนอราคา 21 ม.ค.68 - อยู่ระหว่างอนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 เนื่องจากผู้ยื่นข้อเสนอราคาสูงกว่าราคากลางและวงเงินงบประมาณ 23 ม.ค. 68 | ||
5248 | ![]() | 17-12-2024 | 0.00 | 0.00 | - ประกาศเชิญชวน (e-bidding) 29 พ.ย. - 9 ธ.ค. 67 - ยื่นเสนอราคา 11 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 1 | ||
5248 | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | 0.00 | - ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 20.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 7 | พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา | 20.00 | 01-11-2024 | 27-12-2024 |
![]() | 8 | ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา | 20.00 | 01-12-2024 | 27-12-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-11-2024 14:53:17 | 5.00 |
2 | 25-11-2024 14:53:21 | 5.00 |
3 | 25-11-2024 14:53:24 | 5.00 |
4 | 25-11-2024 14:53:26 | 10.00 |
5 | 17-12-2024 10:01:56 | 15.00 |
6 | 17-12-2024 10:02:03 | 20.00 |
7 | 20-05-2025 09:07:22 | 20.00 |
8 | 20-05-2025 09:07:26 | 20.00 |