ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง 713,000.0060.00สำนักอนามัยฝ่ายพัสดุ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5248) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุงแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
524818-04-20250.000.00ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 14 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68 (วงเงินในสัญญา 712,003 บาท) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
524824-03-20250.000.00ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
524820-02-20250.000.00ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
524827-01-20250.000.00 ดำเนินการครั้งที่ 2 - 17 ธ.ค. 67เห็นชอบแบบรูปฯ - 19 ธ.ค. 67 เห็นชอบราคากลาง - 20 ธ.ค. 67 เห็นชอบรายงานจัดจ้างฯ - 24 ธ.ค. 67 - 6 ม.ค. 68 ประกาศเเชิญชวน - 7 ม.ค. 68 เสนอราคา (ช่วงบ่าย) ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 8 ม.ค.68 อนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 14 ม.ค.68 เห็นชอบรายงานจัดจ้าง/ทำหนังสือเชิญบริษัทฯ - กำหนดยื่นเสนอราคา 21 ม.ค.68 - อยู่ระหว่างอนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 เนื่องจากผู้ยื่นข้อเสนอราคาสูงกว่าราคากลางและวงเงินงบประมาณ 23 ม.ค. 68
524817-12-20240.000.00- ประกาศเชิญชวน (e-bidding) 29 พ.ย. - 9 ธ.ค. 67 - ยื่นเสนอราคา 11 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 1
524825-11-20240.000.00- ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ5.0001-10-202431-10-2024
2ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
3แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง10.0001-10-202430-11-2024
5แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง15.0001-11-202430-11-2024
6จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)20.0001-11-202430-11-2024
7พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา20.0001-11-202427-12-2024
8ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา20.0001-12-202427-12-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-11-2024 14:53:175.00
225-11-2024 14:53:215.00
325-11-2024 14:53:245.00
425-11-2024 14:53:2610.00
517-12-2024 10:01:5615.00
617-12-2024 10:02:0320.00
700.00
800.00