ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 10 สุขุมวิท (เงินนอกงบประมาณฯ 952,000 บาท)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 10 สุขุมวิท (เงินนอกงบประมาณฯ 952,000 บาท)0.000.00สำนักอนามัยสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5248) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุงแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
524818-04-20250.000.00- 4 เม.ย 68 ได้รับแบบรูปรายการและประมาณราคาจากสำนักงานเขตคลองเตย เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้เงินสำนักอนามัย
524824-03-20250.000.00- ดำเนินการรื้อถอนและติดตั้งเครื่องปรับอากาศใหม่ จึงกระทบกับงานปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร ขณะนี้ทางสำนักงานเขตคลองเตย กำลังดำเนินการ ปรับปรุงรายการปรับปรุง ซ่อมแซมอาคารใหม่ พร้อมราคากลาง - 7 มี.ค. 68 อยู่ในขั้นตอนการปรับปรุงแบบแปลนในส่วนของ งานไฟฟ้าเพิ่มเติมจากทางสำนักงานเขตคลองเตย - 14 มี.ค. 68 ได้รับแบบรูปรายการและประมาณ ราคาจากสำนักงานเขตคลองเตย เรียบร้อยแล้ว - จะดำเนินการส่งบันทึกขออนุมัติใช้เงิน ภายใน 17-21 มี.ค. 68 - ได้รับแบบแปลนในส่วนของงานระบบไฟฟ้าเพิ่มเติมจาก สนขง.คลองเตยเรียบร้อยแล้ว (แต่มีเอกสารใบประมาณราคา ตัวเลขผิดจึงต้องแก้ไข)
524820-02-20250.000.00- ดำเนินการรื้อถอนและติดตั้งเครื่องปรับอากาศใหม่ จึงกระทบกับงานปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร ขณะนี้ทางสำนักงานเขตกำลังดำเนินการ ปรับปรุงรายการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารใหม่พร้อมราคากลาง
524827-01-20250.000.00- อยู่ระหว่างกําหนดแบบรูปรายการและประมาณราคา คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายในเดือน ม.ค.68 (โดย สำนักงานเขตคลองเตย)
524817-12-20240.000.00- อยู่ระหว่างกําหนดแบบรูปรายการและประมาณราคา คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายในเดือน ม.ค.68 (โดย สำนักงานเขตคลองเตย)
524825-11-20240.000.00- ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ5.0001-10-202431-10-2024
2ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
3แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง10.0001-10-202430-11-2024
5แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง15.0001-11-202430-11-2024
6จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)20.0001-11-202430-11-2024
7 พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา20.0001-11-202427-12-2024
8ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา20.0001-12-202427-12-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-11-2024 14:57:505.00
225-11-2024 14:57:545.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00