กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา สาขาทรายกองดินใต้ (ศูนย์แพทย์ชุมชนเมือง) (ID: 21710)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา สาขาทรายกองดินใต้ (ศูนย์แพทย์ชุมชนเมือง) | 5,600,000.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายพัสดุ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5249) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ได้รับการสร้างทดแทน หรือ สร้างใหม่ | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5249 | ![]() | 19-08-2025 | 1.00 | 0.00 | - ลงนามสัญญา 29 ก.ค. 68 ตามสัญญาเลขที่ 22- 2 -68 เริ่มสีัญญา 30 ก.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 25 พ.ค.69 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
5249 | ![]() | 23-07-2025 | 0.00 | 0.00 | - 17 มิ.ย. 68 ประกาศผลผู้ชนะ / อุทธรณ์ 7 วัน ( 18-26 มิ.ย. 68) - อยู่ระหว่างขอจัดสรรเงิน/ จัดทำ BOQ / ตรวจร่างสัญญา - คาดว่าจะลงนามสัญญา 29 ก.ค. 68 | ||
5249 | ![]() | 26-06-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 3 (โดยวิธีคัดเลือก) - เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 25.เม.ย.68 - เห็นชอบราคากลาง (15 พ.ค. 68) - เห็นชอบจัดซื้อจัดจ้างฯ (16 พ.ค. 68) - เชิญชวนผู้ประกอบการยื่นข้อเสนอฯ (19 -26 พ.ค.68) - ยื่นข้อเสนอราคาฯ (27 พ.ค. 68) - คาดว่าจะลงนามสัญญา มิ.ย.68 | ||
5249 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 3 (โดยวิธีคัดเลือก) - เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 25.เม.ย.68 - เห็นชอบราคากลาง (15 พ.ค. 68) - เห็นชอบจัดซื้อจัดจ้างฯ (16 พ.ค. 68) - เชิญชวนผู้ประกอบการยื่นข้อเสนอฯ (19 -26 พ.ค.68) - ยื่นข้อเสนอราคาฯ (27 พ.ค. 68) - คาดว่าจะลงนามสัญญา มิ.ย.68 | ||
5249 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 2 - เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 20 ก.พ. 68 - เห็นชอบราคากลาง 6 มี.ค. 68 - ประกาศเชิญชวน 14 มี.ค.-1 เม.ย.68 - ยื่นข้อเสนอราคา 2 เม.ย. 68 (มีผู้ยื่นข้อเสนอ 1 ราย) - อยู่ระหว่าง คกก. พิจารณาผล | ||
5249 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 2 - เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 20 ก.พ. 68 - เห็นชอบราคากลาง 6 มี.ค. 68 - ร่างประกาศ 10-13 มี.ค. 68 - ประกาศเชิญชวน 14 มี.ค.-1 เม.ย.68 - ยื่นข้อเสนอราคา 2 เม.ย. 68 | ||
5249 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 2 - อยู่ระหว่าง แต่งตั้งคกก.รูปแบบรายการฯ | ||
5249 | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | 0.00 | - เห็นชอบราคากลาง 20 ธ.ค.67 - เห็นชอบจัดจ้างฯ 14 ม.ค.68 - ประกาศร่าง 14 -17 ม.ค. 68 - กำหนดประกาศเชิญชวน 20 ม.ค.-5 ก.พ.68 | ||
5249 | ![]() | 17-12-2024 | 0.00 | 0.00 | - ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจําปี เมื่อวันที่ 27 ก.ย.67 - แต่งตั้ง คกก.จัดทําแบบรูปรายการงานก่อสร้าง (TOR) เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 - แต่งตั้ง คกก. กำหนดราคากลาง 26 พ.ย. 67 - อยู่ระหว่าง คกก. กำหนดราคากลาง คาดว่าแล้วเสร็จ ภายในต้นเดือน ธ.ค. 67 - งานก่อสร้าง (แบบ 100% ราคา 90%) | ||
5249 | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 20.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 7 | พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา | 20.00 | 01-11-2024 | 27-12-2024 |
![]() | 8 | ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา | 20.00 | 01-12-2024 | 27-12-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-11-2024 14:46:40 | 5.00 |
2 | 25-11-2024 14:46:44 | 5.00 |
3 | 25-11-2024 14:47:58 | 5.00 |
4 | 25-11-2024 14:50:25 | 10.00 |
5 | 27-01-2025 13:50:35 | 15.00 |
6 | 27-01-2025 13:50:41 | 20.00 |
7 | 23-07-2025 14:45:18 | 20.00 |
8 | 04-08-2025 14:42:14 | 20.00 |