กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนานักบริหารงานด้านพัฒนาสังคม (ID: 22623)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการพัฒนานักบริหารงานด้านพัฒนาสังคม | 630,600.00 | 100.00 | สำนักพัฒนาสังคม | ศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 22-04-2025 | 10.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการแล้วเสร็จ รายงานสรุปผลโครงการพัฒนานักบริหารงานด้านพัฒนาสังคมให้ปลัดกรุงเทพมหานครรับทราบแล้ว เมื่อวั้นที่ 3 เมษายน 2568 ตามหนังสือที่ กท 1502/864 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2568 โดยสรุปผลสำเร็จองการดำเนินโครงการดังนี้ 1. ด้านผลผลิต (Output) ผู้เข้ารับการอบรม จำนวนทั้งหมด 75 คน เข้าร่วมกิจกรรมที่ 1 การฝึกอบรมแบบไป - กลับ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จำนวน 72 คน คิดเป็นร้อยละ 96 เข้าร่วมกิจกรรมที่ 2 การฝึกอบรมและศึกษาดูงาน แบบพักค้าง จำนวน 3 วัน 2 คืน ณ จังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 69 คน คิดเป็นร้อยละ 92 รวมทั้ง 2 กิจกรรมมีผู้เข้ารับการอบรมเข้าร่วมทำกิจกรรมครบทุกกิจกรรม คิดเป็นร้อยละ 94 2. ด้านผลลัพธ์ (Outcome) 2.1 กิจกรรมที่ 1 การฝึกอบรมแบบไป - กลับ ผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 72 คน ตอบแบบประเมินผลโครงการฯ จำนวน 72 คน ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน โดยใช้ทักษะ Collaborative Skill และสามารถนำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ประโยชน์และปรับใช้ในการทำงาน จำนวน 72 คน คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 กิจกรรมที่ 2 การฝึกอบรมและศึกษาดูงาน แบบพักค้าง ผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 69 คน ตอบแบบประเมินผลโครงการฯ จำนวน 69 คน ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นที่ได้รับรางวัลท้องถิ่นที่มีศักยภาพสูง ประจำปี 2567 การบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศ ประจำปี 2567 สู่รางวัลพระปกเกล้าด้านการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม และด้านการเสริมสร้างเครือข่ายรัฐ เอกชน และประชาสังคม บ้านส้มซ่าโมเดล ความสำเร็จชุมชนในแบบวิสาหกิจเพื่อสังคม และสามารถนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการทำงาน จำนวน 69 คน คิดเป็นร้อยละ 100 | |
99 | ![]() | 20-03-2025 | 15.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการรวบรวมข้อมูล และจัดทำสรุปผลการดำเนินการโครงการ | |
99 | ![]() | 25-02-2025 | 30.00 | 0.00 | ดำเนินการฝึกอบรมให้กับกลุ่มเป้าหมายเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการสรุปผลการดำเนินการ | ||
99 | ![]() | 21-01-2025 | 40.00 | 0.00 | - ขออนุมัติดำเนินการตามโครงการ - ประสานวิทยากรและขอเข้าศึกษาดูงาน - ประสานสำนักงานเขต ส่วนราชการในสังกัดสำนักพัฒนาสังคมขอรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ - ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการ - จัดทำคำสั่งคณะกรรมการฯ และคำสั่ง ให้ข้าราชการเข้าร่วมโครงการ | ||
99 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | วางแผน และเตรียมการ ประสานวิทยากร ผู้เกี่ยวข้อง | ||
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | วางแผนและเตรียมการ | ||
5459 | ![]() | 31-10-2024 | 5.00 | 0.00 | วางแผนการดำเนินงาน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | วางแผนและเตรียมการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | ขออนุมัติดำเนินการตามโครงการ ประสานการจัดฝึกอบรม | 10.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | ประชาสัมพันธ์โครงการและประสานสำนักงานเขตขอรายชื่อผู้เข้าฝึกอบรม | 15.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 4 | จัดทำคำสั่งและเสนอขออนุมัติลงนาม | 15.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการฝึกอบรมและศึกษาดูงาน | 30.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 6 | ประเมินผลการฝึกอบรม | 15.00 | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลโครงการต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 13-12-2024 09:45:39 | 5.00 |
2 | 21-01-2025 16:07:51 | 10.00 |
3 | 21-01-2025 16:07:55 | 15.00 |
4 | 21-01-2025 16:07:58 | 15.00 |
5 | 25-02-2025 15:01:38 | 30.00 |
6 | 20-03-2025 08:42:23 | 15.00 |
7 | 22-04-2025 12:10:28 | 10.00 |