ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสถาปนาอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสถาปนาอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน0.000.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
No results found.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการฯ เพื่อเสนอขอความเห็นชอบในหลักการ และขออนุมัติโครงการ10.0001-10-202429-11-2024
2ขอจัดสรร และขออนุมัติเงินประจำงวด10.0002-12-202428-02-2025
3ติดต่อหน่วยงานขอใช้สถานที่จัดงานวันสถาปนา อปพร.10.0003-12-202430-01-2025
4จัดทำคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินโครงการ10.0001-01-202528-02-2025
5จัดทำใบประกาศ โล่ เข็มเชิดชูเกียรติ เพื่อมอบให้แก่ศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น10.0006-01-202528-02-2025
6จัดทำวีดีทัศน์ เพื่อเผยแพร่ในวันสถาปนา อปพร.10.0006-01-002528-02-0025
7ประสานสำนักงานเขต เพื่อจัดส่งรายชื่อ อปพร. เข้าร่วมโครงการ10.0001-01-002528-02-0025
8ดำเนินการจัดงานวันสถาปนา อปพร.10.0003-03-202531-03-2025
9จัดทำวารสาร “ วัน อปพร.”10.0001-04-202530-06-2025
10ประเมินผลโครงการและรายงานผล10.0001-04-202527-06-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00