ข้อมูลโครงการ :: โครงการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ464,500.005.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ)ร้อยละ 100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-202326.47เบิกจ่ายเงินให้ผู้ประสบปัญหาความเดือนร้อนที่ค้างจ่าย จำนวน 28 ราย เป็นเงิน 122,500 บาท
01-02-202431.80เบิกจ่ายตามมติที่ประชุมค.7/66 เมื่อ 6 ธ.ค.66 จำนวน 37 ราย เงิน 147000.-บ ดังนี้ 1.ค่ารักษาพยาบาล 14 ราย เงิน 70000.-บ 2.เงินสนับสนุนการศึกษา 23 ราย เงิน 77000.-บ (อนุบาล-ประถม 13 ราย 39000.-บ ม.ต้น 6 ราย 21000.-บ ม.ปลาย 3 ราย 12000.-บ ป.ตรี 1 ราย 5000.-บ)
28-05-20240.00จัดประชุมเพื่อพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือหรือดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสวัสดิการหรือการสงเคราะห์ (e-case) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 3/2567 ในวันที่ 29 พ.ค.67 ดังนี้ - พิจารณาอนุมัติเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 1 ราย - พิจารณาอนุมัติค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 45 ราย
28-02-20248.61เบิกจ่ายตามมติที่ประชุมค.1/67 เมื่อ 17 ม.ค.67 จำนวน 8 ราย ดังนี้ 1.ค่ารักษาพยาบาล 6 ราย เงิน 30000.-บ 2.ทุนประกอบอาชีพ จำนวน 2 ราย เงิน 10,000.-บาท รวมเป็นเงิน 40000.-บ
31-10-20230.00รับคำร้องตรวจสอบเอกสารเเละลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเเละอยู่ระหว่างสรุปข้อมูลผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนเพื่อนำเข้าที่ประชุมพิจารณาอนุมัติการให้ความช่วยเหลือตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการเเละการสงเคราะห์ พ.ศ. 2557 เเละเเก้ไขเพิ่
28-06-202411.51จ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5/2567 รวมเป็นเงิน 53,000.-บาท เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ดังนี้ - ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล (ไม่เกินครั้งละ 5,000 บาท/คน/ปี) จำนวน 10 ราย เป็นเงิน 50,000 บาท - เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 1 ราย ระดับอนุบาลและประถมศึกษา เป็นเงิน 3,000 บาท
25-12-20230.001จัดประชุมพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือฯ ครั้งที่ 7/66 เมื่อ 6ธ.ค.66 2อยู่ระหว่างขออนุมัติจ่ายเงินช่วยเหลือฯ ผูู้ที่ผ่านการพิจารณา 37 ราย เงิน 147,.000.-บ. 1)ค่ารักษาพยาบาล 14 ราย เงิน 70,000.-บ. 2)เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา 23 ราย เงิน 77,000.-บ.
24-04-202421.61- เบิกจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ครั้งที่ 4/2567 รวมเป็นเงิน 99,900.-บาท ดังนี้ - ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล (ไม่เกินครั้งละ 5,000 บาท/คน/ปี) จำนวน 9 ราย เป็นเงิน 45,000 บาท - เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 8 ราย เป็นเงิน 30,000 บาท ดังนี้ - ระดับอนุบาลและประถมศึกษา ไม่เกิน 3,000 บาท/คน/ปี จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 6,000 บาท - ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ไม่เกิน 3,500 บาท/คน/ปี จำนวน 4 ราย เป็นเงิน 14,000 บาท/คน/ปี - ระดับปริญญาตรี ไม่เกิน 5,000 บาท/คน/ปี จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 10,000 บาท/คน/ปี) - ทุนประกอบอาชีพ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 5,000 บาท - เงินช่วยเหลือหรือสมทบในการสร้างหรือซ่อมแซมบ้าน เสียหายบางส่วนเบิกจ่ายได้เท่าที่เสียหายหลังละไม่เกิน 20,000 บาท จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 19,900 บาท
27-08-20240.00- ประชุมพิจารณาอนุมัติให้ความช่วย่เหลือหรือดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ ครั้งที่ 4/2567 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 - สรุปผลการประชุมมีผู้ผ่านการพิจารณาอนุมัติ จำนวน 11 ราย ดังนี้ 1. เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 4 ราย 2. ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 10 ราย - อยู่ระหว่างรองบประมาณในการเบิกจ่ายให้ผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนที่ผ่านการพิจารณา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำร้องตรวจสอบเอกสารเเละลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง5.0001-10-202331-10-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00