ข้อมูลโครงการ :: โครงการสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้พิการและผู้ดูแลผู้พิการ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้พิการและผู้ดูแลผู้พิการ366,300.005.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ)ร้อยละ 70.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-20230.001 ขออนุมัติเงินประจำงวดที่ 2 2ประสานสถานที่กำหนดวันจัดโครงการ/ติดต่อที่พัก
25-12-20230.00กำหนดจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 4-5 มี.ค.67 ณ จังหวัดปราจีนบุรี และนครนายก รูปแบบการจัดกิจกรรมสัมมนาศึกษาดูงานแบบพักค้าง 2 วัน 1 คืน
01-02-20240.00รูปแบบการจัดกิจกรรมแบบพักค้าง 2 วัน 1 คืน ในวันที่ 4 – 5 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดปราจีนบุรี 1.ขออนุมัติเงินประจำงวดที่ 2 /2.ประสานสถานที่ศึกษาดูงาน/ติดต่อที่พัก/ร้านอาหาร
23-04-20240.00เลื่อนการจัดกิจกรรมเนื่องจากหากลุ่มเป้าหมายได้ไม่ครบ ยังไม่มีกำหนดจัดกิจกรรม
28-05-20240.00เลื่อนการดำเนินโครงการ
27-08-20240.00กำหนดการจัดโครงการใหม่ เป็นวันที่ 14-15 กันยายน 2567 - ประชาสัมพันธ์รับสมัครกลุ่มเป้าหมายเพื่อทำคำสั่งขออนุมัติบุคคลภายนอก
28-02-20240.00จัดกิจกรรมแบบพักค้าง วันที่ 4 – 5 มีนาคม 2567 ณ จังหวัดปราจีนบุรี 1.ประสานสถานที่ศึกษาดูงาน 2.จัดซื้อวัสดุโครงการ อยู่ในขั้นตอนทำรายงานขอซื้อวัสดุ 3.จ้างเหมารถยนต์โดยสารขนาดไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง อยู่ในขั้นขออนุมัติแต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนด TOR และราคากลาง
31-10-20230.00อยู่ระหว่างวางแผนการดำเนินโครงการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานและดำเนินการโครงการอบรมสัมมนา เช่น ประสานข้อมูลด้านสถานที่อบรมสัมมนา วิทยากร ผู้เข้าร่วมโครงการ การจัดซื้อจัดจ้างในโครงการฯ เป็นต้น30.0001-12-202331-03-2024
1.1วางแผนการดำเนินโครงการ5.0001-10-202331-10-2023
2จัดกิจกรรมสัมมนาและศึกษาดูงานตามโครงการฯ35.0001-04-202430-04-2024
3เบิกจ่ายเงินงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินโครงการฯ20.0001-04-202431-05-2024
4ติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการฯ10.0001-05-202431-05-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
1.100.00
200.00
300.00
400.00