ข้อมูลโครงการ :: การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา 0.0050.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ80.0070.0087.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-04-202520.000.00อยู่ระหว่างการดำเนินการทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน 2568 - มิถุนายน 2568
9924-03-20250.000.00รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2568 - มีนาคม 2568 จำนวน 100 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.35
9921-02-202510.000.00อยู่ระหว่างการดำเนินการทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2568 - มีนาคม 2568
9924-01-202510.000.00ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2568 - มีนาคม 2568
9924-12-202410.000.00รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2567 จำนวน 100 ราย คิดเป็นร้อยละ 96.41
9911-11-202410.000.00ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม 2567 - ธันวาคม 2567
9911-11-202410.000.00ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม10.0025-09-202430-09-2024
2ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 1 ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2567)10.0001-10-202431-12-2024
3สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 1 ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม พ.ศ. 2567)10.0001-01-202510-01-2025
4ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 2 ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม พ.ศ. 2568)10.0001-01-202531-03-2025
5สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 2 ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม พ.ศ. 2568)10.0001-04-202510-04-2025
6ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 3 ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568)10.0001-04-202530-06-2025
7สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 3 ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568)10.0001-07-202510-07-2025
8ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างประชาชนที่มารับบริการ ครั้งที่ 4 ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน พ.ศ. 2568)10.0001-07-202430-09-2025
9สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อปรับปรุง พัฒนาบริการให้ดีขึ้น ครั้งที่ 4 ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน พ.ศ. 2568)10.0001-09-202515-09-2025
10สรุปผลรวมการประเมิณความพึงพอใจและรายงานเสนอผู้บริหารและนำเข้าที่ประชุม เพื่อพิจารณาปรับปรุง แก้ไขหรือจัดสรรงบประมาณพัฒนาบริการให้ดีขึ้น (ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)10.0001-09-202515-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
111-11-2024 13:48:3410.00
211-11-2024 13:48:5310.00
324-12-2024 16:29:2710.00
424-01-2025 10:56:2310.00
524-03-2025 08:53:3110.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00