ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขต

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขต0.0060.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5471) จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)50.00689.001,378.00
-(5472) 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)ครั้ง50,000.0015,871,542.0031,743.08

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
547131-03-202576.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ เดือนมีนาคม 2568 = 76
547128-02-202576.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 = 76
547125-01-202582.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ เดือนมกราคม 2568 = 82
547130-12-2024135.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านช่องทางเพจ Facebook สำนักงานเขตบางเขน เดือนตุลาคม 2567 = 135
547130-12-2024111.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ เดือน พฤศจิกายน 2567 = 111
547130-12-2024209.000.00จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ เดือนธันวาคม 2567 = 209
547231-03-2025289,078.000.00สำนักงานเขตบางเขน รายงานสรุปผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนมีนาคม 2568 มี 20 ชิ้น ยอด Engagement รวม 289,078
547228-02-2025843,315.000.00สำนักงานเขตบางเขน รายงานสรุปผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มี 20 ชิ้น ยอด Engagement รวม 843,315
547225-01-2025140,178.000.00สำนักงานเขตบางเขน รายงานสรุปผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์ ประจำเดือนมกราคม 2568 มี 20 ชิ้น ยอด Engagement รวม 140,178
547230-12-202413,133,616.000.001. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ชวนบริจาคช่วยเหลือโครงการ BKK Food Bank" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 56,106 ยอดกดหัวใจ 642 ยอดคอมเม้นท์ 16 ยอดแชร์ 6 รวม 56,770 2. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ทวงคืนทางเท้า" ซอยรามอินทรา 34 เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 1,331,852 ยอดกดหัวใจ 36,000 ยอดคอมเม้นท์ 1,744 ยอดแชร์ 408 รวม 1,370,004 3. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ทวงคืนทางเท้า" ซอยรามอินทรา 21 เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 10,416,852 ยอดกดหัวใจ 345,000 ยอดคอมเม้นท์ 10,000 ยอดแชร์ 4,215 รวม 10,776,067 4. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ทวงคืนทางเท้า" ซอยรามอินทรา 21 เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 898,308 ยอดกดหัวใจ 30,000 ยอดคอมเม้นท์ 1,953 ยอดแชร์ 514 รวม 930,775
547230-12-20241,226,671.000.001. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ทวงคืนทางเท้า" ซอยรามอินทรา 21 เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 811,293 ยอดกดหัวใจ 22,000 ยอดคอมเม้นท์ 1,510 ยอดแชร์ 630 รวม 835,433 2. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ล้างทางเท้าลดฝุ่น" ถนนพหลโยธิน เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 13,525 ยอดกดหัวใจ 269 ยอดคอมเม้นท์ 15 ยอดแชร์ 3 รวม 13,812 3. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท ข่าว สกู๊ป บทความทางเพจสำนักงานเขตบางเขน มีชิ้นงาน 109 ชิ้น มียอดชม ตั้งแต่วันที่ 1 พย.-30 พย.67 รวม 300,000 ครั้ง การเข้าถึง 68,000 ครั้ง การรับชม 3,300 ครั้ง การรับชม 126 ครั้ง การโต้ตอบเนื้อหา 6,000 ครั้ง รวม 377,426
547230-12-2024238,684.000.001. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “bkk foodbank" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 3,966 ยอดกดหัวใจ 54 ยอดคอมเม้นท์ 3 ยอดแชร์ 4 รวม 4,027 2. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ส่งต่อความสุข kk foodbank" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 2,806 ยอดกดหัวใจ 45 ยอดคอมเม้นท์ 6 ยอดแชร์ 3 รวม 2,860 3. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ขับขี่ 10 วันอันตราย" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 3,062 ยอดกดหัวใจ 83 ยอดคอมเม้นท์ 5 ยอดแชร์ 12 รวม 3,162 4. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น “ชวนเที่ยวสวนบางเขนร่วมใจ" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2567 มียอดเข้าชมวิดีโอ 4,381 ยอดกดหัวใจ 148 ยอดคอมเม้นท์ 11 ยอดแชร์ 16 รวม 4,556 5. สำนักงานเขตบางเขน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท ข่าว สกู๊ป บทความทางเพจสำนักงานเขตบางเขน มี 205 ชิ้นงาน มียอดชม ตั้งแต่วันที่ 1 ธค.-31 ธค.67 รวม 170,000 ครั้ง การเข้าถึง 43,000 ครั้ง การรับชม 7,900 ครั้ง การรับชม 179 ครั้ง การโต้ตอบเนื้อหา 3,000 ครั้ง รวม 224,079

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงานและแผนดำเนินการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเขต10.0001-10-202431-10-2024
2ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ และตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักงานประชาสัมพันธ์50.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำรายงานผลการดำเนินงานส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ตามที่กำหนด30.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานสรุปผลการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ที่ดำเนินการทั้งหมดส่งสำนักงานประชาสัมพันธ์10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
131-12-2024 16:06:5510.00
205-03-2025 23:11:5850.00
300.00
400.00