กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568) (ID: 25823)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568) | 0.00 | 40.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-19 of 19 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 80.56% | |
5129 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 78.70% | |
5129 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 78.68% | |
5129 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 79.25% | |
5129 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนธันวาคม 67) : ร้อยละ 99.14 | ||
5129 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนพฤศจิกายน 67) : ร้อยละ 99.27 | ||
5129 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | 0.00 | ศึกษาหลักเกณฑ์ ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนตุลาคม 67) : ร้อยละ 99.41 | ||
5130 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 98.24% | |
5130 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 98.28% | |
5130 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 98.55% | |
5130 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 99.09% | |
5131 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 89.632% | |
5131 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 90.282% | |
5131 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 87.152% | |
5131 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 87.37% | |
5132 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 = 4.05 | |
5132 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 = 4.03 | |
5132 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 = 4.00 | |
5132 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 = 3.99 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ศึกษาหลักเกณฑ์ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ต.ค.67 - ม.ค.68) | 30.00 | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ก.พ. - พ.ค.68) | 30.00 | 01-02-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (มิ.ย.- ส.ค.68) | 20.00 | 01-06-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผลเดือนกันยายน/สรุป | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 27-12-2024 11:17:10 | 10.00 |
2 | 20-02-2025 11:19:21 | 30.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |