ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนคลองสาม

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนคลองสาม921,500.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
533020-04-20250.000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
533024-03-20251.000.001. ทาสีภายในอาคารราชาวดี ค.ส.ล. 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ทาสีภายในอาคารสุพรรณิการ์ ค.ส.ล. 4 ชั้น จำนวน 1 หลัง เสร็จเรียบร้อยแล้ว 3. ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่งมอบงานวันที่ 19 มี.ค.2568 และตรวจรับงานวันที่ 28 มี.ค.2568 (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 100)
533027-02-20250.000.001. ทาสีภายในอาคารราชาวดี ค.ส.ล. 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ทาสีภายในอาคารสุพรรณิการ์ ค.ส.ล. 4 ชั้น จำนวน 1 หลัง คือ ชั้น 3-4 ทาเสร็จแล้ว เหลือชั้น 1-2 ที่ยังไม่เสร็จ (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 40)
533026-01-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการขูดล้างสีเดิม ทาสีรองพื้นหน้าต่าง ทาสีน้ำมันกันสนิม ภายในอาคารราชาวดี ค.ส.ล. 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง และในอาคารสุพรรณิการ์ ค.ส.ล. 4 ชั้น จำนวน 1 หลัง
533024-12-20240.000.00ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว
533029-11-20240.000.001. อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน 14-22 พ.ย.2567 2. ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลการเสนอราคาและขออนุมัติจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง10.0001-10-202420-10-2024
2กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง10.0020-10-202420-11-2024
3ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง10.0020-11-202430-11-2024
4ประกาศประมูล (e-bidding) ยื่นเอกสาร10.0001-12-202431-12-2024
5เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา15.0001-01-202531-01-2025
6ควบคุมการทำงานตามสัญญา25.0001-02-202520-09-2025
7ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
116-12-2024 15:40:3910.00
216-12-2024 15:40:4110.00
316-12-2024 15:40:4310.00
416-12-2024 15:40:4510.00
527-12-2024 13:47:0415.00
630-03-2025 22:11:5125.00
724-04-2025 15:20:0720.00