Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (ID: 32025)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
0.00
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
5144
20-03-2025
0.00
0.00
รอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
20-02-2025
0.00
0.00
รอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
17-01-2025
0.00
0.00
รอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
20-12-2024
0.00
0.00
รอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
Summary (5144)
0.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS
70.00
01-10-2024
30-09-2025
2
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการระบบ BMA OSS ผ่านระบบ e - Survey
30.00
01-10-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
0
0.00
2
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :32025
ต.ค. '24
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการระบบ BMA OSS
ผ่านระบบ e - Survey
Highcharts.com