รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
จัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี | 219,200.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางบอน | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 80.00 | 320.00 | 400.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
26-07-2024 | 80.00 | สำนักงานเขตบางบอนจัดกิจกรรมแห่เทียนเนื่องในวันเข้าพรรษา ตามโครงการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี ประจำปี พ.ศ. 2567 เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ วัดบางบอน วัดโพธิ์พุฒตาล วัดนินสุขาราม และวัดน้อยวิสุทธาราม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยผู้บริหาร บุคลากรสำนักงานเขตบางบอน ผู้แทนชุมชน ผู้แทนโรงเรียน ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่เขตบางบอน จำนวน 450 คน เรียบร้อยแล้ว | |||
26-08-2024 | 80.00 | กลุ่มงานเกษตร วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จึงขอรายงานผลการจัดกิจกรรม ดังนี้ 1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยผู้บริหาร บุคลากรสำนักงานเขตบางบอน ผู้แทนชุมชนผู้แทนโรงเรียน ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่เขตบางบอน จำนวน 450 คน 2. กิจกรรมประกอบด้วย 2.1 ตั้งขบวนแห่เทียนจำนำพรรษาและแห่รอบอุโบสถ 3 รอบ ณ วัดที่ร่วมกิจกรรม 2.2 พิธีสงฆ์ ถวายเทียนจำนำพรรษาวัดละ 2 ต้น และเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ 2.2.1 นิมนต์พระสงฆ์วัดบางบอน จำนวน 9 รูป 2.2.2 นิมนต์พระสงฆ์วัดโพธิ์พุฒตาล จำนวน 9 รูป 2.2.3 นิมนต์พระสงฆ์วัดนินสุขาราม จำนวน 5 รูป 2.2.4 นิมนต์พระสงฆ์วัดน้อยวิสุทธาราม จำนวน 5 รูป 3. สรุปผลการทำแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 450 คน มีผู้ตอบแบบประเมินความพึงพอใจ 450 คน คิดเป็นร้อยละ 100 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจพบว่า มีค่าระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 4.44 คิดเป็นร้อยละ 88.80 | |||
30-09-2024 | 80.00 | กลุ่มงานเกษตร วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จึงขอรายงานผลการจัดกิจกรรม ดังนี้ 1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยผู้บริหาร บุคลากรสำนักงานเขตบางบอน ผู้แทนชุมชนผู้แทนโรงเรียน ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่เขตบางบอน จำนวน 450 คน 2. กิจกรรมประกอบด้วย 2.1 ตั้งขบวนแห่เทียนจำนำพรรษาและแห่รอบอุโบสถ 3 รอบ ณ วัดที่ร่วมกิจกรรม 2.2 พิธีสงฆ์ ถวายเทียนจำนำพรรษาวัดละ 2 ต้น และเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ 2.2.1 นิมนต์พระสงฆ์วัดบางบอน จำนวน 9 รูป 2.2.2 นิมนต์พระสงฆ์วัดโพธิ์พุฒตาล จำนวน 9 รูป 2.2.3 นิมนต์พระสงฆ์วัดนินสุขาราม จำนวน 5 รูป 2.2.4 นิมนต์พระสงฆ์วัดน้อยวิสุทธาราม จำนวน 5 รูป 3. สรุปผลการทำแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 450 คน มีผู้ตอบแบบประเมินความพึงพอใจ 450 คน คิดเป็นร้อยละ 100 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจพบว่า มีค่าระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 4.44 คิดเป็นร้อยละ 88.80 | |||
27-05-2024 | 80.00 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเนื่องในวันสงกรานต์ ตามโครงการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี กำหนดจัดกิจกรรมวันที่ 10 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การเรียนรู้ตามศาสตร์พระราชา (สวนรักษาศุข) ถนนพรมแดน (เอกชัย 131) แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน จึงขอรายงานผลการจัดกิจกรรม ดังนี้ 1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบ ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ จำนวน 100 คน ผู้แทนชุมชน โรงเรียน ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขต ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่เขตบางบอน จำนวน 250 คน รวมจำนวนทั้งสิ้น 350 คน 2. กิจกรรม ประกอบด้วย 2.1 การให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพกายและจิตใจโดยศูนย์บริการสาธารณสุข 65 รักษาศุข บางบอน 2.2 พิธีไหว้ศาลพระภูมิและศาลตายาย 2.3 พิธีสงฆ์ ประกอบด้วย การเจริญพระพุทธมนต์ การถวายเครื่องไทยธรรมและถวายภัตตาหารเพล โดยนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป จากวัดบางบอน 2.4 รับประทานอาหารกลางวัน 2.5 พิธีเปิดกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเนื่องในวันสงกรานต์ โดยผู้อำนวยการเขตบางบอน 2.6 สรงน้ำพระพุทธรูป 2.7 การมอบของที่ระลึก และพิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ จำนวน 100 คน สรุปผลการทำแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 350 ราย มีผู้ตอบแบบประเมินความพึงพอใจ 350 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจพบว่า มีค่าระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53 คิดเป็นร้อยละ 90.6 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ขอเงินประจำงวด | 5.00 | 01-10-2023 | 28-10-2023 |
3 | จัดทำคำสั่งและแต่งตั้งคณะทำงาน | 5.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
4 | ประชุมคณะทำงานและผู้เกี่ยวข้องเพื่อจัดเตรียมงาน | 10.00 | 01-03-2024 | 15-04-2024 |
5 | ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเตรียมงาน | 10.00 | 01-03-2024 | 15-04-2024 |
6 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและดำเนินกิจกรรมตามโครงการ | 10.00 | 01-03-2024 | 15-04-2024 |
7 | ประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ | 5.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | ขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
9 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 01-03-2024 | 30-06-2024 |
10 | จัดทำคำสั่งและแต่งแต่งคณะทำงาน | 5.00 | 01-06-2024 | 15-07-2024 |
11 | ประชุมคณะทำงานและผู้เกี่ยวข้องเพื่อจัดเตรียมงาน | 10.00 | 03-06-2024 | 15-07-2024 |
12 | ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเตรียมงาน | 10.00 | 03-06-2024 | 15-07-2024 |
13 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและดำเนินกิจกรรมตามโครงการ | 10.00 | 03-06-2024 | 15-07-2024 |
14 | ประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ | 5.00 | 01-07-2024 | 16-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |