กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การปรับปรุงข้อมูลสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครของสำนักงานเขตบางรัก (ID: 37083)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การปรับปรุงข้อมูลสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครของสำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 10.00 | สำนักงานเขตบางรัก | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 5.00 | 500.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5100 | ![]() | 31-03-2025 | 4.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางรัก มีจำนวนชุมชนทั้งหมด .....15....... ชุมชน - ชุมชนชื่อ.....ชุมชนแฟลตครอบครัวสถานีตำรวจนครบาลบางรัก 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน ..........13.... ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน ...........0............ เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน.....0.....จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน ..0........ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน .......0...ชิ้น - ชุมชนชื่อ.....ชุมชนซอยไวตี 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน .......9....... ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน ............0........... เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน....2......จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน ......0....ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน .......0...ชิ้น - ชุมชนชื่อ.....ซอยจอมสมบูรณ์ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน .......29....... ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน ............0........... เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน....1......จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน ......0....ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน .......0...ชิ้น - ชุมชนชื่อ.....ซอยพระนคเรศ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน .......52....... ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน ............0........... เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน....2......จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน ......0....ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน .......0...ชิ้น | ||
5100 | ![]() | 29-03-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางรัก ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 12 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 12 คัน ไม่พร้อมใช้งาน - คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 27-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ทางเว็บไซต์ และ Password ที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กำหนดให้ | |
5100 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ทางเว็บไซต์ และ Password ที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กำหนดให้ | ||
5100 | ![]() | 31-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ทางเว็บไซต์ และ Password ที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กำหนดให้ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ตรวจสอบข้อมูลยานพาหนะของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รวบรวมการรายงานสถานะสภาพยานพาหนะของหน่วยงาน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) ฯ ทุก ๆ เดือน | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | สรุปรายงานการตรวจสอบสภาพยานหานะของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 31-03-2025 19:04:41 | 10.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |